10 loài cây trồng trong nhà được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

Trong số hơn 320.000 loài thực vật trên thế giới, bạn sẽ bất ngờ với 10 loài cây trồng trong nhà được tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay.

Google vừa công bố xu hướng tìm kiếm các chủ đề của người dùng năm 2022. Trong năm nay, loài cây trồng trong nhà được tìm kiếm nhiều nhất là cây trầu bà.

Trầu bà được biết đến là loài thực vật dễ chăm sóc, phát triển tốt cả ở trong nhà lẫn ngoài trời, không bị ảnh hưởng khi vận chuyển. Đây là loài cây phù hợp với những gia chủ chưa có kinh nghiệm chăm sóc cây cảnh.

10-loai-cay-trong-trong-nha-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2022

Cây trầu bà được người dùng Google tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2022.

“Trầu bà là một trong những loài cây dễ trồng trong nhà nhất. Cho dù bạn chọn trồng chậu hay dạng dây leo thì chúng vẫn phát triển mạnh mẽ khi đặt trong nhà”, Tạp chí Better Homes & Gardens viết.

Ở vị trí thứ hai trong danh sách tìm kiếm nhiều nhất là cây trầu bà vàng (Devil’s Ivy). Đây cũng là loài cây dễ sinh trưởng và gia chủ không cần bỏ nhiều thời gian chăm sóc.

10-loai-cay-trong-trong-nha-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2022

Trầu bà vàng được tìm kiếm nhiều thứ hai.


10-loai-cay-trong-trong-nha-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2022

Cây họ tre cũng được nhiều người tìm kiếm.

Thứ tự tìm kiếm cây trồng trong nhà tiếp theo gồm: Sen đá, thiết mộc lan, dương xỉ, cây phỉ thuý, môn trường sinh, lan cẩm cù và môn Alocasia.

Theo GiaDinh