100.000 đồng mua quà gì cho ngày 8/3, gợi ý dưới đây giúp cánh mày râu ghi điểm với chị em

Với mức chi khoảng 100.000 đồng để mua được một món quà ưng ý tặng chị em phụ nữ ngày 8/3 với nhiều người khá đau đầu. Gợi ý dưới đây có thể giúp cánh mày râu ghi điểm mà không phải bỏ ra quá nhiều tiền.

1. Quà tặng ngày 8/3 với hoa tươi

100-000-dong-mua-qua-gi-cho-ngay-8-3-goi-y-duoi-day-giup-canh-may-rau-ghi-diem-voi-chi-em

Quà tặng ngày 8/3 an toàn và gần như người phụ nữ nào cũng thích là hoa tươi. Vào mỗi dịp lễ như ngày 8/3, giá hoa tươi sẽ tăng mạnh, nhất là hoa hồng. Thường hoa hồng dịp này một bông có giá từ 10.000-20.000 đồng, tùy loại. Không nhất thiết phải chọn một bó hoa rực rỡ với cả hàng trăm ngàn, thậm chí là hàng triệu đồng. 

Mọi người có thể chỉ cần bỏ số tiền 50 – 100.000 đồng mua vài bông để tặng cho mẹ, bạn gái, vợ… Cùng với tấm thiệp nhỏ viết những lời yêu thương cũng có thể ghi điểm với phái đẹp. Bởi tình cảm không đong đếm bằng việc phải có món quà đắt tiền, quan trọng nhất vẫn là sự quan tâm, chân thành.

Để mua được với giá tốt, thay vì mua tại các cửa tiệm hoa lớn, bạn cũng có thể mua ở chợ đầu mối. Tuy vất vả chút vì thường phải mua lúc sáng sớm, nhưng giá mềm và mua được số lượng lớn để tặng bạn bè dịp này.

Hoa hồng ghi âm độc đáo làm quà tặng ngày 8/3

100-000-dong-mua-qua-gi-cho-ngay-8-3-goi-y-duoi-day-giup-canh-may-rau-ghi-diem-voi-chi-em

Hoa hồng ghi âm làm quà tặng ngày 8/3 cho cánh mày râu lựa chọn

Hoa hồng ghi âm có mức giá từ 100.000 - 180.000 đồng. Món quà này được nhiều người lựa chọn vì chức năng ghi âm đặc biệt. Cánh đàn ông có thể gửi gắm vào nó những lời yêu thương, tình cảm với người được tặng. Người dùng khi muốn ghi âm lời chúc chỉ cần bấm và giữ nút "REC" trên cuống hoa rồi nói lời chúc. Khi muốn phát lại thì ấn nút play, lời chúc sẽ được phát lại.


Theo anh Nguyễn Văn Tuấn, chủ một cửa hàng quà lưu niệm ở Hà Đông (Hà Nội) cho biết, hoa hồng ghi âm là bông hoa giả được làm từ chất liệu vải thô. Những bông hoa hồng này cũng được thiết kế đẹp mắt và được những cơ sở sản xuất đóng gói trong những chiếc hộp sang trọng.

Các trang sức theo cung hoàng đạo

Bạn có thể tìm mua một chiếc nhẫn, chiếc vòng… theo cung hoàng đạo. Các chị em thường rất tôn sùng cung hoàng đạo, nếu được tặng món quà liên quan này sẽ cảm thấy rất vui. Giá của những sản phẩm trang sức theo cung hoàng đạo này cũng không cao, từ 100.000 đồng đã có thể sở hữu. Đây cũng có thể là sự lựa chọn quà tặng ngày 8/3 đầy ý nghĩa cho cánh mày râu tham khảo.

Chậu cây tiểu cảnh

100-000-dong-mua-qua-gi-cho-ngay-8-3-goi-y-duoi-day-giup-canh-may-rau-ghi-diem-voi-chi-em

Những chậu cây cảnh nhỏ xinh là món quà thiết thực, ý nghĩa cho ngày 8/3

Xu hướng chơi cây văn phòng, cây để bàn phong thủy ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Với 100.000 đồng, các anh đã có thể lựa chọn cho chị em rất nhiều loại cây tiểu cảnh phong thủy. Chẳng hạn như sen đá, hoa may mắn, cỏ cẩm nhung, cây kim tiền…

Món quà nhỏ xinh để trên bàn uống nước, bàn làm việc là món quà dễ "đốn tim" phái đẹp trong ngày 8/3. Người tặng không phải đau đầu suy nghĩ mà vẫn khiến người nhận quà thích thú, hài lòng.

Để mua món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa này, bạn có thể tham khảo giá và tìm ra các chợ cây cảnh như đường Hoàng Hoa Thám, chợ cây Vạn Phúc (Hà Đông), đường Tố Hữu (Trung Văn)…

Sách

Nếu như các chị em phụ nữ là một người đam mê đọc sách, hãy tặng họ một cuốn sách thật ý nghĩa. Đó có thể chỉ là cuốn truyện, sách nghiệp vụ, tiểu thuyết… nhưng qua đó bạn có thể gửi gắm điều muốn nói.

Tìm được một cuốn sách tặng hợp sở thích của nửa kia, đòi hỏi người tặng cũng cần phải tỉ mỉ, quan tâm. Bởi muốn có được một cuốn sách ưng ý để tặng, bạn phải tìm hiểu nội dung cuốn sách, lựa chọn hợp gu đọc. Chắc chắn với những người thích đọc sách, khi được tặng một món quà tri thức này, họ sẽ rất thích. Giá của các cuốn sách này cũng không hề cao.

Theo GiaDinh