2 quý ông showbiz Việt hiếu thảo với mẹ nhưng mãi chưa lấy vợ khiến fan đồn đoán về giới tính

Ca sĩ Ngọc Sơn và MC Đại Nghĩa nổi tiếng là 2 quý ông vừa giàu vừa hiếu thảo. Tuy nhiên, fan vẫn lo lắng chuyện hôn nhân của họ. Dân mạng còn đồn đoán cả 2 có vấn đề về giới tính.​

U50 Ngọc Sơn: Hiếu thảo nhưng nợ mẹ một nàng dâu

Ca sĩ Ngọc Sơn nổi tiếng trong làng giải trí từ nhiều thập niên trước. Anh được khán giả thời điểm ấy yêu mến qua các nhạc phẩm: Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em… Trong sự nghiệp của mình, "ông hoàng nhạc sến" còn nhận được nhiều giải thưởng lớn.

Hàng loạt giải thưởng danh giá cùng những thành công liên tiếp trên sân khấu biểu diễn và băng đĩa giúp Ngọc Sơn trụ vững chắc ở vị trí ca sĩ ăn khách nhất Việt Nam những năm đó. Cho đến nay, các hãng đĩa vẫn nhắc đến tên Ngọc Sơn như một trong những ca sĩ có lượng băng đĩa bán ra nhiều nhất.

Thành công trong sự nghiệp nên Ngọc Sơn sớm trở thành những ngôi sao giàu có nhất nhì showbiz Việt. Khối tài sản của Ngọc Sơn khiến nhiều khán giả choáng ngợp. Ca sĩ "Tình cha" đã tích lũy được khối tài sản khổng lồ: Ngôi biệt thự dát vàng tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Anh và bộ sưu tập xe (năm 1995 đã sở hữu Cadillac – anh là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe này).

2-quy-ong-showbiz-viet-hieu-thao-voi-me-nhung-mai-chua-lay-vo-khien-fan-don-doan-ve-gioi-tinh

Ca sĩ Ngọc Sơn

Cuộc sống dư dả về vật chất giúp Ngọc Sơn lo được cho gia đình và thể hiện lòng hiếu thảo với mẹ. Tiền đi làm về, Ngọc Sơn chỉ đưa mẹ giữ. Mỗi khi rảnh không đi công việc, Ngọc Sơn tự tay vào nấu cơm cho mẹ ăn. Mới đây, mẹ ruột của Ngọc Sơn tiết lộ: "Ngọc Sơn lúc bận thì thôi, còn rảnh một tí là nấu cơm cho mẹ, làm bao nhiêu tiền cũng đưa mẹ. Đến bây giờ tôi vẫn đứng tên nhà cửa, vẫn giữ tiền. Nói cuộc đời con bây giờ chỉ có mẹ thôi, mẹ vui thì con mừng".

Yêu thương, hiếu thuận chăm chút cho mẹ nhiều nhưng Ngọc Sơn vẫn nợ mẹ mình một nàng dâu. Ở tuổi U50, Ngọc Sơn chưa lấy vợ đã khiến fan lo lắng. Một số người còn đặt dấu chấm hỏi với giới tính của anh.


Trước tò mò của khán giả, Ngọc Sơn trải lòng: "Ai chịu cưới tôi? Tôi không đặt ra chuẩn mực nào cho người yêu, người vợ trong mộng mà chỉ nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bất kể người đó là ai, người đó làm gì và có địa vị gì trong xã hội tôi đều trân trọng vì họ đáng được trân trọng. Nhưng tôi chờ đợi duyên số, duyên trời. Chứ giờ kêu tôi cưới vợ nhưng ai cưới tôi? Ai cưới tôi giơ tay lên giùm coi".

2-quy-ong-showbiz-viet-hieu-thao-voi-me-nhung-mai-chua-lay-vo-khien-fan-don-doan-ve-gioi-tinh

Ngoài đưa tiền mẹ giữ, Ngọc Sơn còn hay tặng quà cho mẹ.

Hiện tại, dù không có vợ con nhưng Ngọc Sơn vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có "đại gia đình". Anh nói:

"Tôi biết rằng trong nhiều năm qua, chuyện tình yêu của mình luôn khiến đại gia đình bận lòng, tôi luôn cảm thấy áy náy về chuyện đó. Ngọc Sơn khẳng định mình không hề có ý định cô đơn cả đời, mà thực ra hiện tại tôi cũng không cô đơn vì đã có đại gia đình, có người thân, bạn bè và các em học trò luôn yêu thương bên cạnh".

MC Đại Nghĩa: Yêu thương mẹ nhưng U50 vẫn chưa chịu cưới vợ

Giống như Ngọc Sơn, MC Đại Nghĩa là quý ông thành đạt hiếu thuận với mẹ trong showbiz Việt. Ngoài là diễn viên nổi tiếng của sân khấu kịch, anh còn là MC khá đắt show trên truyền hình. Đại Nghĩa được yêu mến bởi khả năng ăn nói dí dóm mà vẫn gần gũi.

Tuy nhiên, vì mãi không chịu cưới vợ nên nam MC vướng tin đồn giới tính. Trả lời Thanh Niên về vấn đề mà nhiều người đồn đoán, Đại Nghĩa nói: "Hãy cứ để họ thắc mắc giới tính của tôi đi. Vì bây giờ tôi không biết nên trả lời như thế nào… Dù nói đằng nào thì cũng bị người khác trề môi phán xét, cũng bị búa rìu của dư luận. Thôi thì cứ để họ tò mò".

2-quy-ong-showbiz-viet-hieu-thao-voi-me-nhung-mai-chua-lay-vo-khien-fan-don-doan-ve-gioi-tinh

MC Đại Nghĩa

Bỏ qua câu chuyện giới tính, MC Đại Nghĩa được bạn bè nhận xét là quý ông giàu có. Trong một gameshow truyền hình, anh bị Trấn Thành và Trường Giang "bóc phốt" anh đang xây biệt thự.

Cụ thể, Trường Giang hé mở: "Đại Nghĩa đẹp hơn mọi năm chắc hẳn có lí do. Năm ngoái, anh Đại Nghĩa lúc ngồi nói chuyện với chúng tôi có tiết lộ là đang xây một căn nhà ở quận 7 mà tới năm nay chưa xong. Nhà mà Đại Ngĩa xây hơn 1 năm chưa xong thì phải là biệt thự to lắm". Trấn Thành tiếp lời: "Nhà mà xây một năm không xong thì phải rộng và to như cái cánh đồng vậy".

2-quy-ong-showbiz-viet-hieu-thao-voi-me-nhung-mai-chua-lay-vo-khien-fan-don-doan-ve-gioi-tinh

MC Đại Nghĩa và mẹ.

42 tuổi nam MC chỉ tha thiết tình cảm với gia đình, lý do không phải anh bận rộn cũng không phải tin đồn ác ý về giới tính của anh mà chính là từ bản thân Đại Nghĩa. Anh từng chưa từng cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm trong chuyện lấy vợ, sinh con cho ba mẹ vui lòng. Đơn giản vì ba mẹ anh chỉ thực sự vui khi thấy anh trở thành người biết giúp đỡ người khác.

Theo GiaDinh