4 điều cần thực hiện nếu muốn làm giàu vào năm 2020

"Để giàu có, tôi phải học nghĩ như người giàu. Khi tôi thay đổi được tư duy của mình, tiền sẽ bắt đầu chảy đến", triệu phú tự thân và tác giả Steve Siebold cho biết.

Tạo hai thu nhập hoặc nhiều hơn

Những người giàu nhất tập trung vào việc kiếm tiền và họ thường không hài lòng với một nguồn thu nhập.

Trong nghiên cứu nhiều năm về các triệu phú tự thân lập nghiệp, tác giả Thomas C. Corley cho biết, những người giàu có không dựa vào một nguồn thu nhập duy nhất. Trong thực tế, 65% triệu phú có ít nhất 3 luồng thu nhập mà họ tạo ra trước khi kiếm được một triệu đô la đầu tiên, chẳng hạn như cho thuê bất động sản, làm một công việc phụ hoặc một công việc bán thời gian.

Tiết kiệm để đầu tư

Triệu phú tự thân Grant Cardone nói rằng tiền đầu tư là cách bạn sẽ trở nên siêu giàu. Lý do duy nhất để tiết kiệm tiền là đầu tư tiền.

4-dieu-can-thuc-hien-neu-muon-lam-giau-vao-nam-2020

Tiết kiệm tiền để đầu tư (Ảnh minh họa)

Số tiền bạn tiết kiệm và đầu tư thường quan trọng hơn tiền lương của bạn. Trung bình, các triệu phú đầu tư 20% thu nhập hộ gia đình mỗi năm. Sự giàu có của họ không được đo bằng số tiền họ kiếm được, nhưng bằng cách họ đã tiết kiệm và đầu tư theo thời gian, học đã trở nên giàu có.

Xây dựng mối quan hệ với những người thành công

Theo Steve Siebold, mối quan hệ có thể ảnh hưởng đến giá trị ròng của bạn. Chúng ta thường có xu hướng học hỏi và bắt chước những người mà ta kết giao cùng. Các triệu phú nghĩ về tiền bạc khác với phần đông những người còn lại. Người thành công cho rằng ý thức là thứ có thể học hỏi được, do đó họ tìm cách kết giao với những người thành công và giàu có hơn.


4-dieu-can-thuc-hien-neu-muon-lam-giau-vao-nam-2020

Ảnh minh họa

Bạn nên tham gia vào các nhóm cho những người có chung mục tiêu nghề nghiệp hoặc sở thích cá nhân giống bạn để học hỏi, làm bạn và trao đổi kiến thức cũng như chuyên môn.

Suy nghĩ lớn

Nếu bạn đặt kỳ vọng của mình đặc biệt lên cao và sẵn sàng cho mọi thử thách, bạn đang đi đúng hướng. Rốt cuộc, không ai có thể giàu có và sống với ước mơ của mình mà không có kỳ vọng lớn. Suy nghĩ lớn là một phương châm mà Donnald Trump đã theo đuổi từ những ngày còn rất trẻ, và nó đã được chứng minh là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công.

Nếu bạn thực sự muốn trở nên giàu có, hãy học theo suy nghĩ của người giàu.

Theo GiaDinhVietNam