5 đặc điểm nổi bật trên gương mặt người đàn ông giàu sang, thành đạt

Một số đặc điểm trên gương mặt hé lộ người đàn ông sẽ đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Trán rộng

Người đàn ông sở hữu vầng trán cao, rộng không chỉ là người có trí thông minh và tài năng hơn người mà còn là người biết nhìn xa trông rộng, giỏi nắm bắt cơ hội để vươn lên. Đây là đặc điểm dễ thấy trên gương mặt người đàn ông thành đạt trong sự nghiệp, được nhiều người nể trọng, ngưỡng mộ.

5-dac-diem-noi-bat-tren-guong-mat-nguoi-dan-ong-giau-sang-thanh-dat

Hình minh họa

Lông mày rậm

Người đàn ông có lông mày đen, rậm và đôi mắt sâu, tinh anh là những người đáng tin cậy, cao thượng và tốt bụng. Họ được biết đến với tính cách mạnh mẽ, độc lập, luôn phấn đấu hết mình để vượt qua giới hạn của bản thân và không ngừng thử thách mình để khẳng định năng lực cá nhân. Người có lông mày rậm có khả năng giải quyết vấn đề một cách rõ ràng, thấu đáo. Họ sẽ là những người thành công cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.


Mũi thẳng, dầy

Mũi nằm ở phần trung tâm của gương mặt, đại diện cho tài lộc của mỗi người. Người đàn ông sở hữu mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa là tướng vượng phát. Họ thuộc tuýp người chính trực, thẳng thắn và cầu tiến. Họ có thể tự gây gây sự nghiệp, cơ đồ cho bản thân mà không dựa dẫm vào ai. Bắt đầu từ tuổi trung niên, tài lộc của họ ngày càng vượng, họ sẽ có được cuộc sống sung túc, an nhàn khi về già.

Tai dày và lớn

Đàn ông sở đôi tai dày và to là người tốt bụng, tử tế và hào phóng. Nếu sở hữu thêm dái tai lớn, họ sẽ gặp nhiều may mắn, phúc lộc trong suốt cuộc đời mình.

Cằm đầy

Trong nhân tướng học, cằm đại diện cho lộc điền sản (bao gồm nhà cửa, đất đai) của mỗi người. Người đàn ông sở hữu cằm đầy đặn có tính cách điềm tĩnh, ngay thẳng, giàu nghị lực, luôn phấn đấu vươn lên. Ngoài ra, người có tướng cằm đầy thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm ăn buôn bán đều hanh thông, phát đạt.

Theo DanViet