5 học sinh tiểu học đến công an trình báo nhặt được 3 phong bì có số tiền lớn

5 em học sinh tiểu học nhặt được 3 phong bì trên đường, trong đó có 5 triệu đồng, ngay sau đó đã đến công an trình báo, tìm người đánh rơi để trả lại.

Ngày 25-1, tin từ Công an huyện Đan Phượng (TP Hà Nội) cho biết vừa bàn giao lại tài sản của người dân đánh rơi được 5 em tiểu học nhặt được.

5-hoc-sinh-tieu-hoc-den-cong-an-trinh-bao-nhat-duoc-3-phong-bi-co-so-tien-lon

5 em học sinh đến trụ sở công an trình báo việc nhặt được tài sản

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 24-1, 5 em học sinh gồm: Nguyễn Hoàng Bảo Trang, Nguyễn Thu Huyền, Nguyễn Đức Huy, Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Hữu Đức Hiếu đều là học sinh Trường Tiểu học thị trấn Phùng (huyện Đan phượng) đã nhặt được 3 chiếc phong bì bên ngoài ghi mừng tân gia tại khu vực đường làng Đông Khê, xã Đan Phượng.

Ngay sau đó, các em đã mang đến trụ sở Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Đan Phượng trình báo. Cán bộ tiến hành kiểm tra bên trong 3 phong bì có 5 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận, công an đã liên hệ với Đài truyền thanh huyện Đan Phượng đưa tin tìm người đánh rơi. Sau đó, bà Nguyễn Thị Song (trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) là người đánh rơi số tiền trên đã liên hệ tới công an để nhận lại tài sản.

5-hoc-sinh-tieu-hoc-den-cong-an-trinh-bao-nhat-duoc-3-phong-bi-co-so-tien-lon

Công an bàn giao lại tài sản cho người dân đánh rơi


Nhận lại tài sản của mình, bà Song đã xúc động bày tỏ sự cảm ơn chân thành trước hành động đẹp của em học sinh và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ của Công an huyện Đan Phượng nói riêng cũng như của Công an Thủ đô nói chung.

Theo NLD