5 tựa game kinh dị hay "bá đạo" nhưng tuyệt đối không chơi lúc nửa đêm

Tải những tựa game này về, tắt hết đèn, đeo tai nghe và tận hưởng nó. Bạn có dám không?

1. Limbo (iOS | Android)

Có thể nói, Limbo là một tựa game vô cùng nổi tiếng và có một lượng fan đông đảo. Theo đó, bạn sẽ đắm chìm vào không gian mờ ảo, rùng rợn với tông màu đen trắng. Bạn sẽ nhập vai một cậu bé với sứ mệnh đi tìm người chị bị mất tích.

'5 tựa game kinh dị hay

Hành trình phải vượt qua sẽ đầy rẫy những thách thức và nguy hiểm, thế nhưng khả năng của cậu bé lại hạn chế. Do đó, bạn phải dùng sự khéo léo và thông minh của mình để giái quyết các tình huống trong game. Ngoài ra, âm thanh vô cùng chân thực trong game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những pha "thót tim" bất cứ lúc nào.

2. Distraint (Android)

'5 tựa game kinh dị hay


Distraint là tựa game kinh dị vừa ra mắt cách đây không lâu trên Android và được đánh giá rất cao. Cái hay của game là nó không quá tập trung vào những cảnh máu me, thay vào đó cốt truyện rất hay của game sẽ dẫn dắt bạn trải qua những tình huống phải lạnh sống lưng. Game có thời lượng chơi tương đối ngắn, nhưng rõ ràng sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho những tín đồ thể loại kinh dị.

3. Into the Dead (iOS | Android)

Với lối chơi theo kiểu Temple Run, nhưng lại đặt bạn ở góc nhìn thứ nhất cùng với một bối cảnh là bạn phải vượt qua một nơi đầy rẫy zombie sẵn sàng để tấn công bạn. Tuy nhiên bạn cũng có thể kiếm được một vài thứ vũ khí trên đường đi để dọn dẹp chúng.

Phong cách của Into the Dead là hoàn toàn mới khi họ tạo ra một không gian trong game vô cùng u ám và đáng sợ. Cộng thêm việc giá là miễn phí, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua tựa game này.

'5 tựa game kinh dị hay

Into the Dead là tựa game với lối chơi theo kiểu Temple Run, bạn sẽ phải vượt qua một nơi đầy rẫy zombie sẵn sàng để tấn công bạn. Trên đường đi, bạn có thể thu thập rất nhiều vũ khí để có thể dọn dẹp lũ zombie đáng ghét, đồng thời game còn có hệ thống nhiệm vụ phong phú, đủ để bạn có thể tận hưởng thoải mái.

4. Octave (Android)

'5 tựa game kinh dị hay

Ở trong game Octave, bạn sẽ có thể hoá thân vào vai một anh chàng xấu số bị lạc đến một nơi kinh dị và bạn phải tìm cách để nhân vật sống sót. Game có cốt truyện vô cùng hấp dẫn nhưng cũng rợn người không kém. Đây rõ ràng là một tựa game rất hay, nhưng lại được ít người biết đến.

5. Unkilled (iOS | Android)

'5 tựa game kinh dị hay

Với những ai là fan của zombie thì Unkilled là một trong những tựa game đáng chơi nhất nhì hiện nay. Game có đồ hoạ đẹp khỏi chê, cùng cốt truyện với hơn 150 nhiệm vụ, kho vũ khí cũng rất phong phú. Đây là tựa game hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

Theo Trithuctre