Á khôi chửi hiệu trưởng của con: "Tôi sẽ còn chửi nữa và cho con gái nghỉ học luôn”

Bà H. xác nhận việc bà đăng status xúc phạm thầy hiệu trưởng của con và khẳng định: “"Tôi sẽ còn chửi nữa và cho con gái nghỉ học luôn”.

Con lưu ban, Á khôi doanh nhân đăng đàn chửi thầy hiệu trưởng “đạo đức *** tha”

a-khoi-chui-hieu-truong-cua-con-toi-se-con-chui-nua-va-cho-con-gai-nghi-hoc-luon”

 Tài khoản Facebook có tên là H.T.H. đăng đàn miệt thị hiệu trưởng và hội đồng giáo viên một trường cấp 3 ở Phú Quốc vì đã để con bà phải lưu ban do nghỉ quá số ngày quy định.

Nhiều ngày gần đây, dư luận đang xôn xao khi một tài khoản Facebook có tên là H.T.H. đã đăng tải trên trang Facebook Cộng đồng Phú Quốc đường link của 3 bài báo kèm dòng trạng thải có lời lẽ miệt thị hiệu trưởng và hội đồng giáo viên một trường cấp 3 ở Phú Quốc vì đã để con bà phải lưu ban do nghỉ quá số ngày quy định.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, vị phụ huynh này là CEO một công ty du lịch ở Phú Quốc,  đồng thời còn được biết đến với các danh xưng "nữ hoàng ngọc trai, á khôi doanh nhân".

Và nhân vật bị người này chỉ điểm là ông Nguyễn Ngọc Toàn, Hiệu trưởng Trường THPT Phú Quốc (H.Phú Quốc, Kiên Giang).

Trước đó, trường THPT Phú Quốc (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) quyết định cho em T.H.G.H, học sinh lớp 11, Trường THPT Phú Quốc, con gái của bà Hồ Thị T.H. (ngụ tại huyện Phú Quốc) ở lại lớp, với lý do nghỉ tổng cộng 50 ngày, kể cả có phép và không phép.

Sau đó, trên trang facebook cá nhân của bà H. đăng đường dẫn link một số bài báo kèm 1 dòng trạng thái chửi hiệu trưởng và hội đồng giáo viên nhà trường.


Ban đầu, bà H. viết: "Cảm ơn những nhà báo có tâm, hãy để những bậc phụ huynh lên tiếng. Đạo đức và lương tâm của thầy hiệu trưởng và hội đồng nhà trường bị *** tha hết rồi... Cắt đứt đường đến trường và xem thường tính mạng của một học sinh khá ngoan ngoãn, thi điểm cao chỉ vì... ốm nghỉ nhiều...".

Song sau đó, ở phần dùng từ "*** tha", bà H. đã sửa lại thành: "Đạo đức và lương tâm của thầy hiệu trưởng và hội đồng nhà trường để đâu hết rồi".

Á khôi doanh nhân nói gì về việc đăng đàn chửi mắng thầy hiệu trưởng của con mình?

Bà H. xác nhận trên Zing.vn việc bà đăng status xúc phạm ông Nguyễn Ngọc Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc.

Theo bà H., con gái bà học giỏi, ngoan ngoãn nhưng lại bị cho ở lại lớp 11 vì nghỉ học đến 50 ngày trong năm học 2018 - 2019. Bà nói đã 3 lần gặp thầy Toàn để nhờ tìm cách cho con gái lên lớp nhưng không được giải quyết.

"Tôi sẽ còn chửi nữa và cho con gái nghỉ học luôn. Tôi đóng góp rất nhiều cho ngành giáo dục địa phương như tài trợ các suất học bổng cho học sinh nghèo và đang làm hồ sơ để nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục", Zing.vn dẫn lời bà H.

Theo chia sẻ của bà H. với Vietnamnet, con gái bà nghỉ học nhiều là do bị viêm amidan mãn tính và liên tục bị sốt, phải điều trị. Hiện bé sốc và tinh thần rất tệ nên có thể gia đình phải đưa đi khám bác sĩ tâm lý.

Vị phụ huynh này bày tỏ, bà và nhà trường liên lạc với nhau bằng sổ liên lạc điện tử. Theo đó, mọi hoạt động của con gái ở trường hay nhà thì phụ huynh và nhà trường đều nắm được. Khi bà kiểm tra thì sổ liên lạc thấy báo con gái chỉ nghỉ 37 buổi.

"Ngoài ra, kết thúc năm học, nhà trường cũng không báo cho tôi biết là bé bị lưu ban vì nghỉ quá số buổi. Đến lúc tôi nghe thông tin chạy lên hỏi thầy hiệu trưởng và được trả lời bằng miệng là bé không được lên lớp", bà H. nói trên Vietnamnet.

Về việc sửa status, theo bà H. lý giải: "Tôi bức xúc nên đăng facebook, chỉ thời gian ngắn sau con gái nhắn tin kêu xóa status nên tôi chỉnh lại. Việc chỉ đơn như giản vậy thôi".

Theo GiaDinhVietNam