Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Bên cạnh vẻ xinh đẹp mỗi khi được trang điểm cầu kì thì gương mặt mộc cũng là một trong những thước đo nhan sắc của các nàng hậu. Cùng xem trong những năm qua hoa hậu Việt Nam nào sở hữu mặt mộc đẹp nhất nhé!

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam năm 1992 

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Hà Kiều Anh là một trong số ít những cái tên Hoa hậu từ trước năm 95 hiện nay vẫn duy trì những hoạt động nghệ thuật. Nếu không nhắc tới, chắc hẳn rất nhiều người đã quên mất diễn viên Hà Kiều Anh hiện nay trên những bộ phim truyền hình đã từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm 1992. 

Hà Kiều Anh là người trẻ tuổi nhất trong lịch sử cuộc thi HHVN cho đến thời điểm hiện tại, khi đăng quang năm 16 tuổi. Lúc đó cô đang là sinh viên năm thứ nhất trung cấp thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Vừa lo việc kinh doanh, vừa tham gia đóng phim nhưng cho đến nay Hà Kiều Anh vẫn là một phụ nữ "đảm việc nước, giỏi việc nhà". Không chỉ có thế, Hoa hậu Hà Kiều Anh còn được ngưỡng mộ về nhan sắc"không tuổi". Dù để mặt mộc nhưng Hà Kiều Anh vẫn rất xinh đẹp không tỳ vết.

Phạm Thị Mai Phương - Hoa hậu Việt Nam năm 2002 


Cô gái sinh năm 1985 người Hải Phòng khi đăng quang còn đang là học sinh lớp 12 trường Phổ thông năng khiếu Trần Phú. Lần đầu tiên, đại diện cho Việt Nam đến với cuộc thi hoa hậu Thế giới, Mai Phương đã làm nên kỳ tích khi lọt vào top 20 cô gái đẹp nhất thế giới năm đó (xếp thứ 15). Mặc dù được đề cử và tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng không lâu sau đó, Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương cũng đã chùn bước và rút lui khỏi những hoạt động về nghệ thuật. Có thể thấy đường nét nhan sắc mặn mà khi để mặt mộc và trang điểm kỹ của Mai Phương cũng không khác biệt mấy. 

Nguyễn Thị Huyền - Hoa hậu Việt Nam năm 2004 

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Khó có thể quên được cô hoa hậu có gương mặt đẹp, khả ái và nụ cười thân thiện Nguyễn Thị Huyền. Người đẹp gốc Hải Phòng khi ấy mới là tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nguyễn Thị Huyền đoạt vương miện Hoa hậu với sự thờ ơ của công chúng trong khoảng thời gian căng thẳng khi những Hoa hậu tiền nhiệm của cô đều không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên sự góp mặt trong Top 15 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới và thứ hạng 11 cô giành được đã đem lại niềm tin, hy vọng cho công chúng về danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Nguyễn Thị Huyền luôn được đánh giá cao về nhan sắc dù để gương mặt mộc hay trang điểm.

Mai Phương Thúy – Hoa hậu Việt Nam 2006

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy nhận nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh sự ủng hộ vẫn có quan điểm cho rằng chiều cao nổi trội 1m79 (năm 2006) mới giúp cô chiến thắng. Gương mặt Mai Phương Thúy tròn trĩnh, phúc hậu đậm chất Á đông. Trong cùng năm, cô lọt vào top 17 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới – thành tích khá tốt của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Mặt mộc của Mai Phương Thúy cuốn hút người nhìn bởi nét trẻ trung, gợi cảm. Lan da trắng, mịn màng cùng chiếc mũi cao đã mang đến vẻ ngoài rạng rỡ cho cô. Sau 12 năm, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có những thay đổi đáng kể trên khuôn mặt, đặc biệt là hàm răng đã được cân chỉnh lại. Nhưng những đường nét thanh tú, ngọt ngào vẫn vẹn nguyên và giúp Mai Phương Thúy luôn trẻ hơn tuổi thật.

Thùy Dung – Hoa hậu Việt Nam 2008

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Thùy Dung từng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nhan sắc của cô chưa xứng đáng với danh hiệu. Tuy nhiên, ngoài đời Thùy Dung lại sở hữu mặt mộc khá ổn. Nhiều người còn cho rằng cô thuộc tuýp người càng trang điểm càng già và chỉ khi để mặt mộc mới tôn được trọn vẹn sự nhẹ nhàng và hiền hậu của Thùy Dung.

Ngọc Hân – Hoa hậu Việt Nam 2010

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Ngọc Hân cũng từng phải chịu khá nhiều áp lực dư luận về nhan sắc vào những ngày đầu mới đăng quang. Khi không make-up, cô để lộ khuyết điểm là đôi mắt nhỏ cùng làn da ngăm đen. Thế nhưng đối với nhiều người, họ lại thấy cô trẻ trung, nhí nhảnh đúng lứa tuổi của mình hơn so với khi trang điểm cầu kì.

Đặng Thu Thảo – Hoa hậu Việt Nam 2012

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Không chỉ tính riêng gì các nàng hậu mà trong cả showbiz Việt nói chung, Đặng Thu Thảo được đánh giá là người sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất. Điểm thu hút ở Đặng Thu Thảo chính là gương mặt trái xoan thanh tú, đôi mắt bồ câu, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là dàn da trắng ngần. Chính vì thế, nhan sắc của cô vẫn luôn rạng rỡ dù không son phấn hay trang điểm cầu kỳ. 

Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Trước khi vướng vào những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên cũng được coi là một trong những sao Việt có gương mặt mộc xinh đẹp. Mặc dù vậy, có lẽ tình trạng mặt mộc của Kỳ Duyên cũng phụ thuộc tùy lúc. Bởi lẽ, có những khi cô thuyết phục công chúng với diện mạo không son phấn chẳng hề có tì vết, nhưng cũng có lúc lại để lộ làn da sạm đen, thiếu sức sống.

Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016

Ai mới là hoa hậu Việt Nam sở hữu mặt mộc đẹp nhất?

Là một trong những nàng Hoa hậu chăm chỉ để mặt mộc nhất, không khó để bắt gặp hình ảnh Đỗ Mỹ Linh không trang điểm cầu kì xuất hiện chỗ đông người. Thay vì hình ảnh nhợt nhạt, kém sắc, cô lại khiến mọi người phải trầm trồ trước nhan sắc không tì vết. Người đẹp sở hữu làn da khá đẹp và mịn màng nên đa phần công chúng vẫn luôn dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc mộc của Đỗ Mỹ Linh.

Trần Tiểu Vy - Hoa hậu Việt Nam 2018

Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 đã gọi tên nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy. Cô gái trẻ tuổi nhất cuộc thi có nhan sắc trẻ trung, trong sáng khác hẳn với sự đài các, sang trọng trong đêm chung kết. Trần Tiểu Vy trở thành Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 bởi sở hữu sắc đẹp và chiều cao lý tưởng 1m74 và số đo ba vòng 84-63-90.

Tuy vậy, cô chưa thuyết phục được nhiều khán giả khó tính bởi ứng xử chưa nhanh nhạy và thông minh. Tân Hoa hậu từng theo học tại trường liên cấp Vạn Hạnh. Hiện tại, cô là sinh năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc Chương trình liên kết Quốc tế giữa Đại học Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Vẻ đẹp của cô được đánh giá mang nét hiện đại, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tiểu Vy nổi bật vì đường nét thanh tú với gương mặt sắc nét kể cả khi chưa trang điểm.

Được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho đến nay đã diễn ra gần 30 năm và vương miện Hoa hậu được xướng lên 16 lần. Hoa hậu Việt Nam đã đem lại rất nhiều những gương mặt đại diện tiêu biểu cho đất nước bởi tài năng ứng xử, nhan sắc và học thức của các thí sinh.

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp mỗi khi được trang điểm cầu kì thì mặt mộc cũng là một trong những thước đo nhan sắc của các nàng hậu. Cùng sở hữu nhan sắc nổi trội nên thật khó để đánh giá nàng hậu nào sở hữu mặt một đẹp nhất. Tuy nhiên, theo ý kiến của bạn hoa hậu nào sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất?

Ảnh: internet

Theo Bestie