An Nguy tố Cát Phượng đến uất nghẹn, Kiều Minh Tuấn ở đâu, phản ứng như thế nào?

Trái với những gì khán giả mong chờ, phản ứng của Kiều Minh Tuấn nhiều người thực sự hoang mang trước sự việc.

Kiều Minh Tuấn ở đâu, làm gì khi An Nguy tố Cát Phượng đến uất nghẹn?

An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Trước bão dư luận, Cát Phượng đã lập tức lên tiếng, khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo.

an-nguy-to-cat-phuong-den-uat-nghen-kieu-minh-tuan-o-dau-phan-ung-nhu-the-nao

An Nguy tố Cát Phượng đứng sau mọi chuyện và cô chỉ là quân cờ

Trong cuộc trò chuyện khá dài với Trí thức trẻ, Cát Phượng không giấu nổi sự buồn bã. Thậm chí có lúc, nữ diễn viên còn bật khóc và liên tiếp thề rằng cô không hành động như những gì dư luận đang bàn tán. Cát Phượng cũng cho biết Kiều Minh Tuấn hiện chưa biết chuyện này bởi anh đang đi lễ.

Câu chuyện ồn ào trên mạng xã hội, người hâm mộ chờ đợi Kiều Minh Tuấn sẽ lên tiếng. Anh sẽ bênh vực Cát Phượng, mối tình lâu năm hay An Nguy, tình yêu mà trước đây không lâu anh gọi là cảm nắng. Công chúng vẫn mong nam diễn viên có chia sẻ chính thức để thấy rõ được cái nhìn đa nhiều nhất liên quan đến toàn bộ sự việc.

Tuy nhiên, sau khi scandal bùng nổ, không còn tìm thấy trang facebook cá nhân của Kiều Minh Tuấn.


an-nguy-to-cat-phuong-den-uat-nghen-kieu-minh-tuan-o-dau-phan-ung-nhu-the-nao

Tin nhắn An Nguy tố Cát Phượng trước đó

Giữa tháng 9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy chia sẻ với truyền thông họ đang yêu nhau. Hai diễn viên cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR. Thời điểm đó, Cát Phượng không phản hồi về sự việc, nhưng vẫn cùng Kiều Minh Tuấn đi công tác. Kiều Minh Tuấn và An Nguy cùng đi dự các buổi ra mắt phim nhưng hạn chế tiếp xúc. Giữa tháng 10, nam diễn viên có cuộc gặp gỡ báo chí, cho biết anh sai khi có tình cảm với An Nguy và phát ngôn làm tổn thương Cát Phượng.

an-nguy-to-cat-phuong-den-uat-nghen-kieu-minh-tuan-o-dau-phan-ung-nhu-the-nao

An Nguy cho biết chuyện yêu Kiều Minh Tuấn là thật

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988. Từng đóng nhiều vai phụ, năm 2017, anh nổi lên với Em chưa 18 - phim đoạt doanh thu cao kỷ lục. Anh kém Cát Phượng 18 tuổi. Cả hai đã chung sống nhiều năm nay.

An Nguy tên đầy đủ là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987. Cô từng là một trong những vlogger được yêu thích nhất trong nước. Cô có vai diễn đầu trong phim Chờ em đến ngày mai (đóng cùng Trấn Thành), từng tham gia The Face 2016..

Theo GiaDinhVietNam