Angelina Jolie lại tán tỉnh một người đàn ông có gia đình, lần này là David Beckham?

Nguồn tin này còn khẳng định Angelina Jolie đang cố gắng sắp xếp một buổi hẹn hò với David Beckham.

Theo tờ tạp chí NW, Angelina Jolie đã bí mật cảm nắng David Beckham suốt nhiều năm và gần đây cô thường lấy cớ hợp tác làm dự án từ thiện để gửi cho anh nhiều tin nhắn. Nguồn tin của tờ tạp chí này cho hay: "Angie và David suýt nữa đã có dịp cộng tác với nhau trong một dự án quảng cáo cách đây vài năm. Nhưng kể từ đó đến giờ cô ấy vẫn chưa rũ bỏ được hình ảnh David ra khỏi đầu. Angie luôn bị cảm nắng vì anh ấy".

angelina-jolie-lai-tan-tinh-mot-nguoi-dan-ong-co-gia-dinh-lan-nay-la-david-beckham

Angelina Jolie và David Beckham.

Nguồn tin của trang NW nói Angelina Jolie đã có được thông tin liên lạc với Becks thông qua một người bạn chung của họ và đang cố gắng sắp xếp một buổi gặp gỡ nhau. Nguồn tin này cho rằng việc Angelina muốn kết đôi với Beckham là để làm mới hình ảnh của mình sau cuộc chiến tranh quyền nuôi con với Brad Pitt: "Mọi người đều thích David. Anh ấy có rất nhiều fan và hình tượng Angelina sẽ trông đẹp hơn khi đứng cạnh anh ấy. Vì thế, việc kết đôi với David sẽ là một cách PR thông minh".

Theo nguồn tin này, Angelina Jolie nghĩ ngoài ngoại hình đẹp và sự thông minh, thì họ còn có nhiều điểm chung với nhau. Cô cũng hy vọng cựu danh thủ có thể dạy bóng đá cho cô con gái Shiloh của mình. Nguồn tin này còn khẳng định Victoria Beckham không vui về chuyện Angelina liên lạc với chồng mình, đặc biệt là do nữ minh tinh này có quá khứ "giật chồng": "Victoria hờn dỗi mỗi khi David bị bắt gặp thân mật với người phụ nữ khác, vì thế không lạ nếu cô ấy cấm chồng hợp tác với Angelina".

angelina-jolie-lai-tan-tinh-mot-nguoi-dan-ong-co-gia-dinh-lan-nay-la-david-beckham


Angelina Jolie trước đây đã mang tiếng "giật chồng" của Jennifer Aniston.

Tuy nhiên, trang Gossip Cop đã liên lạc với đại diện của Beckham và nhận được phản hồi rằng câu chuyện này không đúng sự thật. Angelina Jolie không hề liên lạc với David Beckham để hợp tác làm dự án từ thiện.

Nhiều nguồn tin khác cũng cho biết Angelina Jolie không có hứng thú với chuyện yêu đương, mà chỉ tập trung vào việc chăm sóc 6 người con. Trang Gossip Cop cũng chỉ ra, việc cặp kè với một người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc suốt 20 năm sẽ gây ra bất lợi cho hình ảnh Angelina trong phiên tòa phân xử quyền nuôi con sắp tới, từ đó cho thấy sự vô lý trong câu chuyện của tờ tạp chí NW.

Ngoài ra, NW cũng từng đưa tin bịa đặt về chuyện Angelina Jolie hẹn hò với Keanu Reeves và cảm nắng Chris Hemsworth.

Theo Helino