Anh nào vợ chán, vợ chê, học ngay vài mẹo vợ mê đến già

Nếu đang đứng trước ranh giới mong manh của hôn nhân và nhận thấy rõ khả năng đổ vỡ, các ông chồng đừng vội nản mà hãy tham khảo vài mẹo này để vợ mê đến già.

Hãy bổ túc cho mình ít kinh nghiệm nội trợ

anh-nao-vo-chan-vo-che-hoc-ngay-vai-meo-vo-me-den-gia

Khi đàn ông nội trợ, bạn sẽ không đơn độc vì được vợ hỗ trợ, yêu thương (Ảnh minh họa: Internet)

Nếu nói đàn ông si mê đàn bà qua con đường dạ dày, cớ chi điều đó không là yếu tố troi chân nàng trong tổ ấm. Đừng để vợ đơn độc trong gian bếp cả đời, đàn ông muốn hôn nhân hạnh phúc nhất định phải bổ túc cho bản thân ít kinh nghiệm nội trợ. Không cần phải quá "đao to búa lớn", chỉ cần cắm được nồi cơm, biết rửa và dọn bát, nhặt được mớ rau giúp vợ thôi đã là một điều "hiển hách", khiến vợ bạn dù đang giận hờn mấy cũng nguôi nhanh.

Làm "bảo mẫu" bất cứ khi nào vợ cần

Việc trông nom con cái, nếu để mình phụ nữ gánh vác đôi khi cũng là mồ chôn hạnh phúc của bạn. Đừng nghxi phụ nữ chỉ cần lấy chồng nhiều tiền. Nếu đồng tiền đó không giúp phụ nữ bớt "gò bó" trong tổ ấm, được giải phóng khi cần thiết thì nó cũng vô nghĩa, nhất là trong việc trông nom con cái. Đôi khi hãy tỏ ra ga lăng một chút khi trông con để vợ đi hàn huyên với bạn bè, hay thậm chí trông nom con trẻ vài ngày khi vợ có việc đi xa. Chắc chắn vợ bạn sẽ rất cảm kích, dù vợ chồng có lúc nào căng thẳng, cãi vã, nhưng khi bình tâm nhìn lại những mặt tích cực, có điểm này nàng cũng sẽ xem xét trước khi loại bạn khỏi cuộc sống vợ chồng.


Đừng quên tặng nàng những lời khen ngợi có cánh

Vâng, đã là con người, ai chẳng thích khen, nhất là phụ nữ. Đừng vì nàng là của mình mà bạn lười buông những lời ngọt ngào, vì nếu không có chất xúc tác kỳ diệu ấy, thì cuộc sống hôn nhân của bạn cũng như bát canh thiếu gia vị mà thôi. Mà một khi đã nhạt rồi, thì ai còn muốn nếm.

Chân thành xin lỗi

Đàn ông, tự trọng cao và thường sở hữu tính gia trưởng. Đôi khi sai lè lè ra đấy, nhưng vì sĩ, vì cái tôi mà cũng không nhận thua. Bạn thắng vợ thì đời sống hôn nhân có tốt hơn không. Ra oai với vợ bạn có được khen ngợi vẻ vang hơn không, hay chỉ nhận lại sự thờ ơ, chán ghét âm thầm từ người đầu ấp, tay gối. Chân thành xin lỗi khi cần, nghiêm túc sửa sai và luôn hoàn thiện bản thân là cách để cuộc sống hôn nhân luôn nằm trong phạm vi an toàn nhất.

Theo GiaDinhVietNam