Anh ruột bạn gái tố tỷ phú Amazon cư xử khó chấp nhận, vợ cũ lại có cuộc sống rực rỡ hơn xưa

Ông Jeff Bezos, tỷ phú Amazon đã bị anh trai của bạn gái tố cư xử kém. Trong lúc này, cuộc sống hậu ly hôn của vợ cũ ông có nhiều khởi sắc.

Đầu năm 2019, ông Jeff Bezos bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân quyết định ly hôn vợ - bà MacKenzie sau 25 chung sống. Thông tin này đã khiến người hâm mộ "cặp đôi vàng" trong làng kinh doanh vô cùng bất ngờ và nuối tiếc.

Công chúng nuối tiếc ông chủ đế chế bán hàng online Amazon đã bỏ người vợ tào khang chung tay giúp sức ông bao năm qua. Đặc biệt là khi tờ National Enquirer tung bằng chứng về những tin nhắn lẫn hình ảnh nhạy cảm về cuộc ngoại tình của ông Bezos với nữ MC xinh đẹp Lauren Sanchez.

Hơn 1 năm sau vụ ly hôn, khán giả vẫn luôn theo dõi chuyện tình cảm của những người trong cuộc. Mới đây, Michael, anh trai của Lauren Sanchez tiết lộ, ông chủ Amazon có những cử xử tồi tệ khó chấp nhận.

anh-ruot-ban-gai-to-ty-phu-amazon-cu-xu-kho-chap-nhan-vo-cu-lai-co-cuoc-song-ruc-ro-hon-xua

Lauren Sanchez hạnh phúc bên tỷ phú Amazon, Jeff Bezos.

Cụ thể, thông tin từ Daily Mail cho hay, ông Bezos đã cáo buộc Michael là người làm rò rỉ những bức hình khỏa thân mà tỷ phú Amazon đã gửi cho bà Lauren trong thời gian hai người lén lút qua lại. Và đây là bằng chứng ngoại tình giúp tờ National Enquirer đưa mọi việc ra ánh sáng. Chính những bức ảnh này đã khiến cuộc hôn nhân của ông Bezos tan vỡ.

Ngoài ra, ông chủ Amazon còn cho rằng Michael có ý định tống tiền ông. Trước những cáo buộc này, Michael đã phủ nhận mọi chuyện và kiện tỷ phú Amazon cùng em gái mình tội phỉ báng người khác.


Ông chia sẻ: "Tôi đã luôn bảo vệ và hỗ trợ cho em gái mình 100% kể từ khi Lauren chào đời. Và tôi đã sẵn sàng nhiều lần nhường nhịn em gái mình. Tuy nhiên lần này hoàn toàn khác, uy tín của gia đình chúng tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng và Lauren dường như không quan tâm đến điều đó".

Michael cũng nói rằng ông sẽ tha thứ nếu tỷ phú Jeff Bezos và em gái xin lỗi mình trên tờ Washington Post - tài sản của công ty Amazon. Nếu không ông sẽ quyết tâm kiện đến cùng tại tòa án.

anh-ruot-ban-gai-to-ty-phu-amazon-cu-xu-kho-chap-nhan-vo-cu-lai-co-cuoc-song-ruc-ro-hon-xua

Bà MacKenzie hạnh phúc sau ly hôn.

Trong lúc Jeff Bezos gặp rắc rối với gia đình nhà bạn gái thì cuộc sống của bà MacKenzie lại có cuộc sống bình yên và rực rỡ hơn xưa. Bà dành tài sản đi từ thiện và tiếp tục công việc viết sách. Bà MacKenzie vui vẻ với những điều mình có trong cuộc sống và tập trung lo cho con cái.

Nữ tỷ phú hậu ly hôn luôn kín tiếng và tận hưởng cuộc sống một cách lạc quan tích cực. Điều này khiến cho công chúng càng nể phục và yêu mến bà hơn.

Theo GiaDinh