Apple khẩn trương thu hồi dòng MacBook Pro này vì sự cố quá nhiệt

Nếu đang sở hữu dòng MacBook Pro 2015, người dùng có thể quan tâm đến thông tin này từ Apple.

Theo Apple, công ty đã phát hiện ra nguy cơ quá nhiệt đối với pin của model này, dẫn đến việc nó có thể vô tình bốc cháy. Tin vui là, nếu thiết bị của người dùng nằm trong danh sách nguy cơ cháy nổ, Apple sẽ thay thế pin miễn phí.

apple-khan-truong-thu-hoi-dong-macbook-pro-nay-vi-su-co-qua-nhiet

Các mẫu MacBook Pro 2015 bị ảnh hưởng được bán ra từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2017.

Vấn đề quá nhiệt đặc biệt ảnh hưởng đến MacBook Pro 15 inch được phát hành vào giữa năm 2015 và không gây ra mối đe dọa cho bất kỳ mẫu MacBook nào khác. Apple cho biết các mô hình có khả năng bị ảnh hưởng đã được bán chủ yếu từ tháng 9/2015 đến tháng 2/2017.

Nếu người dùng muốn tìm hiểu xem MacBook Pro của mình có đủ điều kiện để thay thế hay không, trước tiên họ cần mở menu Apple ở phía trên màn hình và sau đó nhấp vào “About this Mac”. Nếu thấy tên MacBook Pro (Retina, 15 inch, Mid 2015) thì người dùng hãy truy cập trang web hỗ trợ của Apple tại địa chỉ support.apple.com/15-inch-macbook-pro-battery-recall, sau đó nhập số sê-ri của máy tính để xác minh rằng họ có thể được thay pin miễn phí.

Để được thay thế pin, người dùng cần đặt một cuộc hẹn tại một trong các cửa hàng của mình, liên hệ đến bộ phận hỗ trợ của Apple qua email hoặc đến trung tâm dịch vụ ủy quyền bởi Apple.


Theo DanViet