Bảng giá Honda Vision mới nhất: Giảm mạnh, chênh không đáng kể

Các phiên bản Honda Vision cao cấp và đặc biệt chênh không đáng kể trong khi bản thường còn giảm xuống dưới mức đề xuất tới 800 nghìn đồng.

Sau Tết với lịch lễ hội dày đặc trên khắp mọi miền đất nước dường như người ta bị cuốn hút vào các hoạt động văn hóa nhiều người. Cảnh xếp hàng hoặc chen chúc trong các đại lý để mua các mẫu xe ga ăn khách như Vision như thời điểm sát Tết không còn xuất hiện nữa.

bang-gia-honda-vision-moi-nhat-giam-manh-chenh-khong-dang-ke

Honda Vision màu đỏ.

Giống với tình hình chung các mẫu xe máy khác, hiện tại xe ga đắt hàng nhất Việt Nam là Honda Vision cũng đang có dấu hiệu giảm giá. Các phiên bản Vision cao cấp và đặc biệt có giá bán ra dạo động chỉ từ 31-33 triệu VNĐ, với mức chênh dao động không đáng kể từ 600 nghìn VNĐ đến 1 triệu VNĐ.

bang-gia-honda-vision-moi-nhat-giam-manh-chenh-khong-dang-ke

Đồng hồ xe.


Rõ ràng mức chênh cao hơn giá đề xuất như hiện nay thì giá của Honda Vision các phiên bản cao cấp và đặc biệt đã giảm đi rất nhiều. Theo ước tính của giới thạo thị trường xe máy thì mức giảm này rơi vào khoảng từ 2-3 triệu VNĐ.

bang-gia-honda-vision-moi-nhat-giam-manh-chenh-khong-dang-ke

Bản màu trắng.

Trong khi đó, phiên bản Honda Vision thường thậm chí còn có giá bán ra tại các đại lý thấp hơn hẳn giá đề xuất. Ghi nhận từ thị trường xe máy cho thấy, hiện Vision thời trang có giá bán ra dao động từ 29,2-29,7 triệu VNĐ, tức là thấp hơn giá đề xuất từ 300 nghìn VNĐ đến 800 nghìn VNĐ.

bang-gia-honda-vision-moi-nhat-giam-manh-chenh-khong-dang-ke

Màu xanh lam.

Nếu so với thời điểm trước Tết thì đây chính là thời điểm tốt cho những ai chưa mua được mẫu xe tay ga Honda Vision. Với sự giảm giá như vậy thì người tiêu dùng đang được hưởng lợi lớn. Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá bán xe ga Honda Vision mới nhất hiện nay như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá đại lý (ĐV: Triệu VNĐ)
Honda Vision 30,0 29,2-29,7
Honda Vision cao cấp 30,8 31,4-31,9
Honda Vision đặc biệt 32,0 32,5-33,0

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo DanViet