Bảng giá xe Ford tháng 8/2018: Những biến động mới nhất

Ford Việt Nam công bố bảng giá xe Ford mới nhất tháng 8/2018 tại thị trường Việt. Giá bán chi tiết của các mẫu xe hiện giờ ra sao?

Ford được người tiêu dùng biết đến là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, Ford có mặt từ rất sớm - năm 1995, hiện Ford đang có một nhà máy lắp ráp các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport. Xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm các mẫu SUV như Everest, Explorer và mẫu bán tải Ranger.

Bảng giá xe Ford tháng 8/2018: Những biến động mới nhất

Ford có mặt tại Việt Nam từ những năm 1995. Ảnh minh họa

Mới đây, Ford đã công bố giá bán mới nhất tháng 8/2018 cho các mẫu xe tại Việt Nam. Bảng giá dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để để có giá cụ thể.

Bảng giá xe Ford tháng 8/2018: Những biến động mới nhất

Bảng giá xe Ford tại thị trường Việt Nam tháng 8. Ảnh: Dân Trí

Ở một diễn biến khác, Zing dẫn thông tin từ Tạp chí ô tô Automobile cho hay, đến năm 2022 tới, hãng xe đến từ Hoa Kỳ sẽ cho ra đời chiếc pickup hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn Ranger, với thiết kế thân xe dạng unibody, phát triển dựa trên nền tảng Focus thế hệ kế tiếp.


Với sự xuất hiện của “tân binh” này, danh mục bán tải của Ford sẽ tăng lên con số 4 cùng với Ranger, Courier và F-Series.

Bên cạnh việc cho ra đời dòng bán tải mới, cũng theo Automobile, Ford có kế hoạch từng bước ngừng sản xuất sedan truyền thống và sẽ dần loại bỏ các dòng Fiesta, Focus, Fusion và Taurus trong vài năm tới. Hãng xe Mỹ muốn thay thế Focus (sedan) bằng Focus Active (wagon), ngoài ra Fusion cũng sẽ có phiên bản wagon cạnh tranh với Subaru Outback.

Theo VietQ