Bảng giá xe Mercedes Benz 2020 lăn bánh và niêm yết mới nhất

Thông tin chi tiết về giá xe Mercedes hiện đang phân phối tại Việt Nam mới nhất. Giá các phiên bản và phí đăng ký tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác

Nổi danh là thương hiệu xe sang, những chiếc xe hơi của Mercedes tích hợp nhiều các tính năng và tiện ích an toàn cho người ngồi trong xe. Công nghệ mới và thiết kế sáng tạo mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng là điểm nổi bật của các dòng xe này.

1. Giá xe Mercedes-Benz C-Class

Dòng C - Class là phân khúc xe có kiểu dáng sang trọng, có kích thước nhỏ hơn so với các dòng E và S-Class. Tuy vậy, xe vẫn sở hữu những tính năng và công nghệ vượt trội đặc trưng của Mercedes.Với giá bán khá dễ chịu trong phân khúc xe sang giao động từ ~1,5 tỷ đồng đến ~ 2 tỷ đồng. 

Dưới đây là bảng giá xe Mercedes-Benz C-Class 2020 mới nhất cụ thể của các phiên bản:

Phiên bản

Giá niêm yết

(tỷ đồng)


Giá lăn bánh

(tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz C200

1,499

1,701

1,672

1,652

Mercedes-Benz C200 Exclusive

1,709

1,937

1,902

1,883

Mercedes-Benz C300 AMG

1,929

2,183

2,144

2,125

Điểm nổi bật dòng xe C-Class mới nhất của Mercedes

Hiện nay, phiên bản mới 2020 C-Class được thiết kế hoàn toàn mới từ ngoại thất đến nội thất. Phần động cơ cũng được nâng cấp cho hiệu xuất mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước. 

Ngoại thất C-Class

Nhắm cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe hạng D cùng phân khúc như BMW 3-Series, Audi A4. Ngoại thất của C-Class ngày càng được trau chuốt hơn, bóng bẩy hơn thu hút khách hàng trẻ tuổi, thành đạt.

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Thiết kế ngoại thất Mercedes Benz C-Class AMG Line

Dòng C-Class AMG Line phong cách trẻ trung, thể thao hơn so với dòng Exclusive và Advantage. Ngoại thất cải tiến rõ nét với tản nhiệt hình lưới và logo cỡ lớn đặt chính giữa thể hiện tính năng động và nét hiện đại. Các chi tiết crôm sang trọng và đèn pha LED trở nên lấp lánh hơn.

Tổ hợp cụm đèn pha full LED, đèn sương mù, đèn LED điểm nhấn được bố trí hài hòa, tinh tế khiến phần mặt trước của xe thêm lịch lãm. Phần thân xe, đèn gương, tay nắm cửa của các phiên bản gần như không có sự khác nhau nhiều. Dòng C-Class Exclusive lại đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới mặc dù cùng nằm trong phân hạng của Mercedes. 

Chủ đạo thiết kế ngoại thất EXCLUSIVE nổi bật là sự lịch lãm và phong cách sang trọng, cao cấp khác biệt nhất là phần mặt trước của xe là mặt lạ lưới tản nhiệt và thanh kẻ line mạ crom sáng bóng cao cấp. Phần hệ thống đèn và đuôi xe vẫn được giữ nguyên so với C-Class AMG Line và Advantage.

Dòng C-Class Avantgarde khỏe khoắn hơn nhận biết bởi hai thanh line cỡ lớn chắn ngang phần cản trước mạ crom sáng bóng. Thiết kế tinh tế hơn với lazang 5 chấu, bộ mâm 17-inch.

Về cơ bản, phần đuôi xe thiết kế dáng thể thao, đèn LED cong hình chữ C cách điệu. Kiểu dáng đèn và đường gân phần đuôi xe của dòng này đều có sự thiết kế đồng nhất giữa các phiên bản.

Nội thất C-Class có gì đặc biệt?

C Class thừa hưởng nhiều từ thiết kế nội thất sang trọng của dòng E và S Class với vô lăng bọc da trơn cao cấp. Trên vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển tự động. Màn hình trung tâm hiển thị thông số trực quan nhận biết tình trạng xe và thông báo lỗi như vòng tua, vận tốc, mức xăng, nhiệt độ,... Bảng điều khiển trung tâm được làm bằng chất liệu gỗ High-gloss, phía trên là màn hình giải trí 7inch điều khiển Touchpad, không đổi so với đời trước. Hỗ trợ đầy đủ Android Auto và Apple CarPlay ngoài ra còn có tính năng sạc không dây dành cho thiết bị di động, hệ thống điều hòa đa chiều lọc khí thông minh, loa Burmester công suất 590 watt,...

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Nội thất phần điều khiển trung tâm

Ghế ngồi phía trước và ghế sau được bọc da, chỉnh điện 16 hướng ghi nhớ vị trí, hàng ghế sau bổ sung thêm 2 cửa gió, bệ tỳ tay và rèm che cửa làm hẹp bớt không gian của người ngồi sau.

Hệ thống đèn trang trí ambient có các tùy chọn màu trang trí thêm sinh động, cửa sổ trời chỉnh điện từ bên trong. 

Động cơ vận hành

Theo thông báo của nhà sản xuất, dòng C – Class có hộp số 9G – Tronic, Cd =0.26 (hệ số cản gió), mức độ tiêu hao nhiên liệu thuộc top thấp nhất thế giới (5,5 lít/ 100km)

Hệ thống lái Direct-Steer với trợ lực điện và hệ thống lái biến thiên theo tốc độ, cần số điều khiển và lẫy chuyển số bán tự động Direct Select phía sau tay lái. Chức năng ECO start/stop, hệ thống đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp Parktronic. Chức năng cảnh báo mất tập trung Attention assist, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống ổn định thân xe ESP. Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control

2. Mercedes-Benz E-Class

Dòng phân khúc xe hạng sang hạng trung thì E - Class phiên bản mới ra mắt vào tháng 2 năm 2020 thực sự là cái bóng lớn “che phủ” lên các hãng khác như BMW và Lexus, Audi. Mercedes E-Class sở hữu những tính năng độc quyền, thiết kế cao cấp và công nghệ mới. vượt trội đặc trưng của Mercedes. Với giá bán lăn bánh từ hơn 2.3 tỷ đồng đến ~ 3.3 tỷ đồng.

Bảng giá xe Mercedes S Class

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz E200

2,130

2,408

2,365

2,346

Mercedes-Benz E200 Sport

2,317

2,595

2,571

2,552

Mercedes-Benz E300 AMG

2,920

3,293

3,234

3,044

Chi tiết kỹ thuật của Mercedes E-Class

Nâng tầm mới và khác biệt hơn so với C-Class, dòng E-Class hướng đến những khách hàng là doanh nhân thành đạt và khá kỹ tính khi lựa chọn giá trị trải nghiệm về công nghệ và tính năng, đặc biệt là sự an toàn. Phiên bản E200 2020 được nâng cấp nhẹ về động cơ, E200 Sport 2020 sẽ thay thế cho bản E250

Ngoại thất của E-Class

Thiết kế mới 2020 mang phong cách hiện đại và chất thể thao. Thân xe kéo căng với đường gân xe nổi khỏe khoắn. Mui xe cong mượt tựa như dáng xe coupe sành điệu. 

Mercedes-Benz E200 có chiều dài cơ sở của xe vẫn là 2939 mm, lưới tản nhiệt 3 nan đơn truyền thống và logo “ngôi sao 3 cánh” đặc trưng trên nắp capo. Xe có 3 màu lựa chọn về ngoại thất Trắng Polar, Đen Obsidian, Xanh Cavansite, Đỏ Hyacinth. 

Mercedes-Benz E200 Sport so với bản thường E200 không khác nhiều về thiết kế nhưng, phiên bản Sport có kiểu dáng hầm hố và khỏe khoắn hơn nhờ trang bị gói thiết kế ngoại thất thể thao SPORT STYLE. Cụm đèn trước MULTI-BEAM LED thông minh cấu tạo từ 84 bóng LED hiệu chỉnh ánh sáng theo điều kiện mặt đường tích hợp với đó là đèn LED chiếu sáng ban ngày. Là logo “SPORT STYLE” được in sắc nét bên hông xe là điều nhận biết rõ nhất ở phiên bản này. E200 Sport có mâm xe 18-inch 5 chấu vạm vỡ hình cánh quạt đúng chất thể thao.

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

E300 AMG kiểu dáng đậm chất  sang trọng và thể thao

E 300 AMG có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4923 x 1852 x 1468 (mm) được trang bị gói ngoại thất Night Package chính là điểm khác biệt khẳng định tên tuổi trong phân khúc xe sang tầm trung.  Các chi tiết từ đèn LED, mặt nạ tản nhiệt mạ crom cao cấp sáng bóng. Thân xe vuốt dài, cụm đèn trước Multi-Beam LED tinh xảo, cụm đèn hậu hình cánh chim và đèn phanh thứ ba công nghệ LED thật sự là một thiết kế hoàn hảo.

Nội thất của E-Class

Đối tượng khách hàng của dòng Mercedes E-Class là những doanh nhân trẻ, thành đạt. Chính vì vậy, nội thất hướng tới sự tiện nghi hoàn hảo, thư giãn và giải trí bằng những chi tiết sang trọng và công nghệ hiện đại. 

E-Class có nội thất được chăm chút tỉ mỉ, táp-lô được ốp gỗ Open-pore Ash cao cấp, tay lái của xe sử dụng chất liệu da nappa thấm mồ hôi. Nổi bật là đèn viền trang trí lên tới 64 màu sắc khác nhau theo từng chủ đề.

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Nội thất sang trọng và cao cấp của E-Class

Vô lăng hỗ trợ người lái dễ dàng hơn khi tích hợp các nút điều khiển cảm ứng, ga tự động Cruise Control, giới hạn tốc độ Speed Limit. Hệ thống giải trí đa phương tiện bao gồm màn hình 12.3 inch, Apple CarPlay và Android Auto, hỗ trợ kết nối Bluetooth và điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Dàn loa Burmester® đem lại chất lượng âm thanh sống động và điều hòa tự động 3 vùng THERMOTRONIC cho phép tùy chỉnh nhiệt độ tại mỗi vị trí ngồi.

Động cơ 4 phiên bản tùy chọn của E-Class

Động cơ của Mercedes E-Class 2020 có 4 phiên bản gồm động cơ xăng, chạy xăng - điện (Hybrid), diesel và hiệu suất cao.

Động cơ 9G-Tronic mang lại hiệu suất cao trong quá trình vận hành, tiết kiệm nhiên liệu. Sang số/trả số bằng lẫy chuyển số nhanh chóng. Cụm chuyển đổi DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành.

3. Giá xe Mercedes-Benz S-Class

Bước sang một trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp hơn với dòng S-Class cực sang trọng từ vật liệu thiết kế đến các công nghệ ô tô hiện đại nhất được áp dụng cho dòng xe này. Vận hành an toàn, lướt nhẹ êm như du thuyền, các tính năng giải trí thượng hạng, nội thất bọc da cao cấp với không gian cực rộng khiến bất kỳ ai cũng hài lòng. Chính vì những giá trị đẳng cấp cho người sử dụng nên giá xe Mercedes-Benz S-Class lăn bánh giao động từ hơn 4,8 tỷ đến hơn 5,5 tỷ đồng.

Bảng giá xe Mercedes S Class

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz S450 L

4,299

4,837

4,751

4,732

Mercedes-Benz S450 L Luxury

4,969

5,588

5,488

5,469

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Mercedes S450 L Luxury bản cao cấp

4. Giá xe  Mercedes-Benz Maybach

Xứng danh “biệt thự di động” hay “lâu đài di động”. Mercedes cho ra dòng Maybach siêu sang làm siêu lòng giới nhà giàu, doanh nhân thành công để có thể tận hưởng như một khách sạn 5 sao di động đầy đủ các tùy chọn về nội thất cao cấp, hệ thống giải trí bậc nhất, bố cục màu sắc và các chi tiết trang trí tỉ mỉ từng con ốc và đặc biệt là sự an toàn. Giá xe Maybach S thuộc hàng đắt nhất trong các dòng xe siêu sang với giá bán niêm yết trên 7,4 tỷ đồng và giá lăn bánh tại Hà Nội và HCM là trên 8,2 tỷ đồng với phiên bản thấp nhất là S450 4Matic.

Bảng giá xe Mercedes Maybach

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Maybach S450 4MATIC

7,469

8,388

8,238

8,219

Mercedes-Maybach S560 4MATIC

11,099

12,453

12,231

12,212

Mercedes-Maybach S650 4MATIC

14,899

16,709

16,411

16,392

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Mercedes Maybach bản màu đen

5. Giá xe  Mercedes-Benz A-Class

A-Class là một trong những dòng xe được trang bị những tính năng thông minh và thiết kế hiện đại, trẻ trung hướng đến người dùng thích thể thao và ưa khám phá. Giá xe cùng khá dễ chịu chỉ từ 1,339 tỷ đồng. Dưới đây là bảng giá chi tiết

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz A 200

1,339

1,522

1,495

1,476

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Mercedes A200 Sedan 

6. Giá xe  Mercedes-Benz GLC

Mẫu xe hot nhất thị trường của Mercedes phân khúc SUV trong những năm gần đây. Vừa thể thao, mạnh mẽ lại sang trọng nên rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Nội thất rộng rãi, động cơ mạnh mẽ vận hành bền bỉ và công nghệ trợ lái tiên tiến giúp cho dòng xe này có sức hút lớn. Giá bán cũng không quá cao giao động từ 1,699 tỷ cho bản thấp nhất đến gần 3 tỷ đồng (giá chưa gồm thuế phí).

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz GLC 200

1,699

1,925

1,891

1,872

Mercedes-Benz GLC 250 4 MATIC

1,989

2,250

2,210

2,191

Mercedes-Benz GLC 300 4 MATIC

2,289

2,586

2,540

2,521

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC Coupe

2,949

3,325

3,266

3,247

The new GLC 300 4MATIC CBU

2,559

2,888

2,837

2,818

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

GLC phiên bản màu trắng 2020

7. Giá xe Mercedes-Benz GLA

SUV sang cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLA 2020 thế hệ mới vừa ra mắt để cạnh tranh với các đối thủ như BMW X1, Audi Q3, Volvo XC40, Lexus UX hay Cadillac XT4. Giá tiền của GLA chưa tính thuế phí khởi điểm từ trên 1,6 tỷ đồng bản GLA 200. Cao nhất là GLA 45 AMG giá 2,399 tỷ đồng.

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz GLA 200

1,619

1,836

1,803

1,784

Mercedes-Benz GLA 250 4MATIC

1,859

2,104

2,067

2,048

Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC

2,399

2,709

2,661

2,642

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Mercedes New GLA 2020

8. Giá xe Mercedes-Benz GLE và GLS

GLE và GLS là hai mẫu SUV cỡ lớn nhất của Mercedes đem lại không gian rộng lớn và chở được nhiều người. Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ và được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại để vượt địa hình qua các cung đường đèo, rừng núi một cách nhẹ nhàng và êm ái.

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz GLE 400 4Matic Coupe

4,129

4,647

4,564

4,545

Mercedes-AMG GLE 43 4Matic Coupe

4,559

5,128

5,037

5,018

Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC

4,369

4,916

4,828

4,809

Giá xe Mercedes-Benz GLS

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz GLS 400

4,599

5,173

5,081

5,062

Mercedes-Benz GLS 500 4MATIC

7,829

8,791

8,634

8,615

9. Giá xe Mercedes-Benz CLA

 CLA là mẫu Coupe nhỏ gọn và sang trọng. Xe thiết kế đường nét tinh xảo với thân xe cong vút về sau. Phong cách trẻ trung hướng tới khách hàng là những người trẻ tuổi yêu thích công nghệ mới. 

Phiên bản

Giá niêm yết

(Tỷ đồng)

Giá lăn bánh

(Tỷ đồng)

Hà Nội

TP. HCM

Các tỉnh khác

Mercedes-Benz CLA 250

1,869

2,116

2,078

2,059

Mercedes-Benz CLA 250 4MATIC

1,949

1,936

2,166

2,147

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Mercedes-Benz CLA phiên bản mới 2020

11. Giá xe Mercedes-Benz G-Class

Dòng SUV được ra mắt để thỏa mãn những người yêu Off-road nhưng vẫn thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ với khối động cơ vượt mọi địa hình nhờ trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần, hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử 4ETS cùng hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP

Giá xe Mercedes-AMG G63 chưa bao gồm thuế phí lăn bánh là 10.829.000.000 VND

bang-gia-xe-mercedes-benz-2020-lan-banh-va-niem-yet-moi-nhat

Mercedes-AMG G63

Theo DanViet