Bảng giá xe ô tô BMW tháng 6: Nhiều mẫu xe đã 'biến mất'

Cập nhật bảng giá xe ô tô BMW mới nhất tháng 6/2018 tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng có thể nắm bắt và tham khảo giá bán tại các đại lý trên toàn quốc

Mới đây, nhà phân phối chính thức thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam đã công bố giá bán xe trong tháng 6. So với hồi đầu năm, các mẫu xe như 640i Grand Coupé, X6 xDrive Pure Extravagance, X3 2.8 xDrive hay toàn bộ dòng 7-series không có trong danh mục bảng giá xe ô tô BMW trong tháng 6 này.

Bảng giá xe ô tô BMW tháng 6: Nhiều mẫu xe đã 'biến mất'

 Hiện Thaco là nhà phân phối chính thức xe ô tô BMW tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe ô tô BMW tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán:

Bảng giá xe ô tô BMW tháng 6: Nhiều mẫu xe đã 'biến mất'

Giá xe BMW tháng 6/2018 mới nhất tại Việt Nam. Ảnh chụp màn hình/Bnews.vn

Được biết, BMW chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1992 thông qua đối tác đầu tiên là Nhà máy ô tô Hòa Bình (VMC). Đến năm 1994, VMC lắp ráp một số mẫu xe thuộc dòng 3 series, 5 series và chấm dứt hợp tác vào năm 2007. Từ năm 2008, Công ty Euro Auto trở thành nhà phân phối của BMW tại Việt Nam.

Tuy nhiên Euro Auto dính nhiều bê bối liên quan tới gian lận thuế. Kết cục, năm 2017, đơn vị này bị khởi tố về tội buôn lậu, hãng mẹ BMW cũng cắt quyền phân phối để trao vào tay Thaco. Theo đó, Thaco chính thức trở thành nhà phân phối xe BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018.


Theo VietQ