Bảng giá Yamaha Exciter mới nhất: Ra tân binh, giữ uy quyền

Yamaha Exciter 150 có thêm phiên bản mới cùng với các phiên bản khác hứa hẹn “khuấy động” người hâm mộ trong mùa hè mua sắm này.

Phải nói rằng, bước sang tháng 4/2019, Yamaha có nhiều động thái mạnh nhằm thúc đẩy năng lực cạnh tranh của các sản phẩm.

bang-gia-yamaha-exciter-moi-nhat-ra-tan-binh-giu-uy-quyen

Yamaha Exciter 150 Dusk.

Một trong những tin sốt dẻo mà Yamaha mang đến cho người hâm mộ xe ở thị trường Việt Nam, đó là mới đây nhà sản xuất xe máy này đã tung ấn phẩm mới thuộc dòng xe côn tay Yamaha Exciter 150.

bang-gia-yamaha-exciter-moi-nhat-ra-tan-binh-giu-uy-quyen

Các đồ họa ấn tượng, trẻ trung.


Phiên bản mới được tuyên bố mang cảm hứng từ những gam màu tương phản nhau giữa hai thời khắc Bình minh và Hoàng hôn trong ngày, lần lượt được thể hiện rõ nét trên bản màu xanh và màu đen, mà Yamaha gọi chung là phiên bản giới hạn Dusk & Dawn.

bang-gia-yamaha-exciter-moi-nhat-ra-tan-binh-giu-uy-quyen

Exciter 150 bản Dawn.

Điểm đặc biệt là, ngay khi ra mắt Dusk & Dawn về các đại lý có giá chênh cao hơn hẳn giá đề xuất tới 1 triệu VNĐ. Một số phiên bản khác của Exciter cũng có giá thực tế cao hơn giá đề xuất, còn lại các phiên bản khác có giá bán ra còn thấp hơn giá đề xuất.

bang-gia-yamaha-exciter-moi-nhat-ra-tan-binh-giu-uy-quyen

Thể thao, năng động.

Dù sao thì đây cũng là thời điểm rất tốt để cho những ai hâm mộ dòng vua côn tay Exciter mà chưa có điều kiện mua trước đây.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo, chúng tôi cập nhật bảng giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới nhất hiện nay như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ) Giá thực tế (ĐV: Triệu VNĐ)
Exciter 150 RC 46,99 47,0
Exciter 150 GP 47,49 47,0
Exciter 150 Movistar 47,99 48,0
Exciter 150 bản kỷ niệm 47,99 48,5
Exciter 150 Dusk & Dawn 47,99 49,0

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Theo DanViet