Bắt nam sinh đ.â.m trọ.ng th.ư.ơng bạn gái 17 tuổi và mẹ của bạn gái

Sau khi đâm trọng thương mẹ và bạn gái học cùng trường, nam sinh lớp 11 (sắp lên lớp 12) đã bỏ trốn, song đã bị công an bắt giữ.

Chiều 8-8, Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, cho biết đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng chức năng bắt giữ L.K.T.V. (17 tuổi, trú khối Bắc Sơn, thị trấn Kim Sơn), là nghi phạm liên quan đến vụ đâm 2 mẹ con chị A.T.Đ. (SN 1985, trú thị trấn Kim Sơn) nguy kịch vào rạng sáng cùng ngày. 

Nam sinh V. bị bắt vào khoảng 15 giờ cùng ngày, khi vừa trốn trên rừng chạy xuống Quốc lộ 48, đoạn giáp ranh 2 huyện Quỳ Châu và Quế Phong để bắt xe . Cơ quan công an ngay sau đó đã đưa V. về trụ sở để lấy lời khai.

bat-nam-sinh-d-a-m-tro-ng-th-u-ong-ban-gai-17-tuoi-va-me-cua-ban-gai

Hiện trường vụ việc chị Đ. và con gái bị đâm trọng thương

Trước đó như Báo Người Lao Động đã đưa tin vào đêm khuya ngày 7-8, V. đã đến nhà bạn gái học cùng trường là V.N.A. để chơi. Trong lúc nói chuyện tại phòng tầng 2 của căn nhà, V. bất ngờ cầm 1 con dao đâm vào người em A.. Nghe tiếng kêu cứu của con, chị A.T.Đ. (mẹ nữ sinh A.) ở cạnh bên mở cửa phòng vào thì bị V. cùng dao đâm nhiều nhát vào người. 

Sau khi gây án, lợi dụng đêm tối, V. bỏ trốn khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, nguy kịch, sau đó được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An điều trị.

Được biết, V. và A. là bạn (học lớp 11 chuẩn bị lên lớp 12) với nhau tại Trường THPT Nội trú số 2 Nghệ An.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Theo NLD