Bé 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh tại trường mầm non

Khi gia đình cùng công an tới trường tìm kiếm mới phát hiện cháu bé 3 tuổi đang bị nhốt, khóa cửa bên trong nhà vệ sinh của lớp.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền việc cháu bé 3 tuổi học ở trường Mầm non xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị bỏ quên trong nhà vệ sinh, đến hơn 7h tối gia đình phải báo công an hỗ trợ tìm kiếm thì phát hiện cháu đang bị nhốt và khóc trong nhà vệ sinh.

Theo tìm hiểu được biết, vào chiều tối 28/10, phụ huynh của cháu L. đến đón con thì được cô giáo chủ nhiệm trả lời là cháu L. đã có người đón về. Tuy nhiên, khi về nhà, gia đình vẫn không thấy con đâu mới nháo nhác đi tìm. Tiếp tục gọi cho cô giáo thì cô vẫn khẳng định cháu đã được trả về trước đó.

be-3-tuoi-bi-bo-quen-trong-nha-ve-sinh-tai-truong-mam-non

Trường mầm non Tiến Lộc, nơi xảy ra sự việc

Tới 19 giờ tối, vẫn không thấy con đâu, gia đình đã tới báo cáo công an và đến trường tìm kiếm. Khi mở cửa phòng học ra mọi người nghe tiếng khóc của cháu L. đang bên trong nhà vệ sinh. Lúc nhà nhà vệ sinh đã khóa trái cửa.

Ngày 4/11, xác nhận sự việc trên bà Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết:

"Cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà về sinh của trường là đúng. Thời điểm trả trẻ cũng có cháu tên L. nên khi giao nhận trẻ cô giáo chủ nhiệm lớp bị nhầm lẫn là đã trả cháu cho phụ huynh rồi. Khi nhà trường cùng gia đình tìm kiếm đã phát hiện cháu L. trong nhà vệ sinh thì sức khỏe của cháu bẫn bình thường."


Sau khi sự việc xảy ra nhà trường đã thỏa thuận với gia đình và đã được thông cảm nên đã không báo cáo vụ việc lên cấp trên. Tuy nhiên, nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm bản tường trình và sẽ có hình thức kỷ luật.

Gia Hân

Theo GiaDinh