Bé 3 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa

Qua giờ ngủ trưa, cô giáo đánh thức cả lớp dậy thì tá hỏa phát hiện một bé 3 tuổi đã tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 10/12, cô giáo chủ nhiệm lớp 3 tuổi của Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) đánh thức học sinh trong lớp dậy như thường lệ. Tuy nhiên, cháu H.Đ.H vẫn nằm im như ngủ không có động tĩnh gì. Cô giáo tiến lại đánh thức thì tá hỏa phát hiện bé trai này đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được nhà trường báo cáo tới chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đến để điều tra làm rõ nguyên nhân.

be-3-tuoi-tu-vong-sau-gio-ngu-trua
Trường mầm non thị trấn Thọ Xuân, nơi học sinh 3 tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân

Ngay lập tức, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân cũng đã chỉ đạo nhà trường kiểm tra bữa ăn trưa và theo dõi toàn bộ các cháu học sinh xem có dấu hiệu bất thường nào không. Tuy nhiên, tất cả học sinh đều an toàn và được gia đình đón về.

Theo lãnh đạo UBND huyện Thọ Xuân, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo nhanh sự việc. Vào buổi sáng cùng ngày, khi phụ huynh đưa trẻ mầm non này đến trường có đưa một túi thuốc và dặn cô giáo chủ nhiệm lớp là nếu cháu có biểu hiện sốt cao thì cho cháu uống. Thế nhưng, do cháu không sốt nên cô giáo không cho uống. Gói thuốc trên công an cũng đã giữ để điều tra.

Ông Phùng Sỹ Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cho biết, khoảng đầu giờ chiều, bệnh viện nhận được một bệnh nhân cấp cứu là học sinh mẫu giáo trường Mầm non thị trấn Thọ xuân. Khi cháu bé được đưa đến, bệnh viện đã nhanh chóng cấp cứu hồi sinh nhưng không qua khỏi vì cháu bé đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

Hiện thi thể cháu bé đã được chuyển xuống nhà xác bệnh viện để chờ các cơ quan chức năng đến khám nghiệm tử thi và làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong

Theo GiaDinh