Bé 5 tuổi ch.ế.t bất thường trong ngày đi học ở trường mầm non

Phát hiện bé trai 5 tuổi có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khoẻ, các cô giáo trường mầm non vội đưa đến trung tâm y tế cấp cứu thì không qua
khỏi.
be-5-tuoi-ch-e-t-bat-thuong-trong-ngay-di-hoc-o-truong-mam-non

Tối 29/11, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bà Lê Thị Thu Hoài - Trưởng Phòng Giáo dục và  Đào tạo huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định - xác nhận bé T.H.A (5 tuổi, ngụ địa phương), học sinh Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ (thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân), đã tử vong vào trưa cùng ngày sau khi được đưa từ trường đến trung tâm y tế huyện cấp cứu.

be-5-tuoi-ch-e-t-bat-thuong-trong-ngay-di-hoc-o-truong-mam-non

Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ, nơi bé T.H.A đang học.

Theo bà Lê Thị Thu Hoài, bước đầu Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ báo cáo rằng trưa cùng ngày, sau khi ăn cơm ở trường xong, bé A. được các cô giáo cho đi ngủ như mọi khi. Sau đó, thấy bé A không ngủ, cô giáo đến kiểm tra thì phát hiện bé có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Ngay sau đó, bé A được các cô giáo đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo cho gia đình biết. Tuy nhiên, bé A đã tử vong khi đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân.

"Trước mắt, Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ đã báo cáo vụ việc ban đầu với chúng tôi như vậy. Còn nguyên nhân vì sao bé A tử vong hiện đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ" - bà Hoài nói.

Theo GiaDinh