Bị "ném đá" vì chụp ảnh cưới nude ở Đà Lạt: Cặp đôi lên tiếng trần tình

Bộ ảnh cưới nude của một cặp tình nhân được chụp ở thắng cảnh cấp Quốc gia hồ Tuyền Lâm (TP. Đà Lạt) đang được chia sẻ chóng mặt đã nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.

Mới đây, một diễn đàn trên mạng xã hội chia sẻ 6 bức hình cùng dòng miêu tả: "Đà Lạt chưa bao giờ hết hot... 'gắt'. Tiếp tục 'nuy' vì môi trường. Hồ Tuyền Lâm các bạn ạ. Ảnh cưới hay ảnh nghệ thuật cũng chưa thấy bản full. Anh em xem cho vui thôi".

bi-nem-da-vi-chup-anh-cuoi-nude-o-da-lat-cap-doi-len-tieng-tran-tinh

Những hình ảnh nude 100% khiến dân mạng có những ý kiến trái chiều

Trong bộ ảnh, cả hai đều tự tin để các "phó nháy" ghi lại những ảnh nude 100%. Cả 2 tự tin tạo dáng ở nhiều góc ở hồ Tuyền Lâm - địa điểm du lịch nổi tiếng của TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Sau ít giờ xuất hiện, bài đăng thu hút gần 6.000 lượt thích, 300 lần chia sẻ. Bên cạnh những lời khen: "quá đẹp", "rất tuyệt vời"..., thì kèm theo đó là không ít ý kiến: "quá phản cảm", "bôi bẩn Đà Lạt quá!".

Được biết, hai nhân vật chính trong bộ ảnh khỏa thân đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng là cặp tình nhân N.U và V.Đ (cùng ở Hà Nội). Ekip thực hiện bộ ảnh là một studio ở quận Đống Đa, Hà Nội.

Trên Tri thức trực tuyến, nam chính trong bộ ảnh cưới ở hồ Tuyền Lâm cho biết mình là người đề xuất concept chụp ảnh. Sau khi bạn gái đồng ý, hai người bàn với nhiếp ảnh gia để thực hiện. Một vài người bạn thân ủng hộ, động viên và đi cùng đôi trẻ trong buổi chụp hình. Chú rể cho hay hai người chưa cho gia đình biết về bộ ảnh.


Theo cặp tình nhân này, cả hai đã yêu nhau rất lâu. N.U đã từng là người mẫu ảnh khỏa thân nên đối với cô, chuyện chụp ảnh nude không quá khó khăn. Ngược lại, V.Đ làm bên ngành công nghệ thông tin, từng có nhiều định kiến với việc chụp ảnh nude, nên cả hai thường cãi vã, chia tay, sau đó tái hợp. Thời gian gần đây, V.Đ đã làm một công việc liên quan đến nghệ thuật, nên nhờ vậy bớt khắt khe hơn với ảnh nude.

"Đúng là trước đây mình phản đối bạn gái chụp mẫu nude. Nhưng khi mất đi một số điều mình mới thấy trân trọng và quyết định yêu mọi thứ thuộc về cô ấy. Hôm chụp hình mình là đàn ông nên không ngại gì, bạn gái mình ban đầu hơi ngại nhưng vì là mẫu ảnh nên cũng quen rồi", V.Đ nói.

bi-nem-da-vi-chup-anh-cuoi-nude-o-da-lat-cap-doi-len-tieng-tran-tinh

Chủ studio chụp bộ ảnh cưới khỏa thân ở hồ Tuyền Lâm cho rằng các bức hình thể hiện được câu chuyện tình của nhân vật.

Còn nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cho biết: "Khi nghe cặp tình nhân chia sẻ về lý do để thực hiện bộ ảnh nude này, tôi thấy cũng hợp lý, nên khi khách yêu cầu thì chúng tôi phải thực hiện theo. Hiện có quá nhiều bình phẩm trên mạng, có những ý kiến quy chụp cho là "bôi bẩn Đà Lạt", bộ ảnh quá dung tục, phản cảm..."

Nam nhiếp ảnh gia chia sẻ thêm, hôm đó ê-kíp dậy sớm để khi chụp không vướng người ngoài. Buổi chụp kéo dài từ 3h sáng cho tới khi mặt trời lên thì dừng lại, tránh nhiều người trông thấy.

Trên Trí thức trẻ, khi được hỏi liệu có xin phép địa phương hay ban quản lý thắng cảnh cấp Quốc gia hồ Tuyền Lâm trước khi thực hiện bộ ảnh nude này thì nhiếp ảnh gia thừa nhận: "Chúng tôi không nghĩ sự việc đi xa đến thế. Khách muốn có một bộ ảnh, nên chúng tôi thực hiện, chứ không nghĩ là phải xin phép chính quyền địa phương".

Ngay sau khi vụ việc gây xôn xao, vào tối ngày 8/4, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Lâm Đồng cho biết: "Chúng tôi đang nhanh chóng phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông để xác minh làm rõ về những vấn đề xoay quanh bộ ảnh khỏa thân và rất phản cảm này. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí".

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lâm Đồng - ông Nguyễn Viết Vân - cũng cho biết ngay khi trên mạng lan truyền bộ ảnh khỏa thân được cho là chụp ở Đà Lạt, mà cụ thể là ở thắng cảnh cấp Quốc gia hồ Tuyền Lâm, thì đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc vào cuộc để xác minh làm rõ.

Theo GiaDinh