Bố chồng trao tay đứa bé sơ sinh cùng 2 tỷ tiền mặt khuyên trốn đi

Tình yêu của anh và cô êm đềm lắm. Giữa cả hai chẳng có sự cãi vã bao giờ. Nếu mà có, cũng chỉ cùng lắm là 3 ngày rồi cả hai lại vì nhớ nhau không chịu được mà quay lại làm lành với nhau.

Mà người làm lành lúc nào cũng là anh. Vì đơn giản, người gây chuyện luôn là cô. Nhưng anh luôn nhường nhịn cô, không chấp nhặt cái tính trẻ con của cô.

Yêu nhau được hơn một năm thì anh quyết định đưa cô về ra mắt. Hôm ấy cô hồi hộp lắm, đến mức mất ngủ cả đêm hôm trước. Buổi ra mắt tốt đẹp, cô để lại ấn tượng đẹp trong mắt bố anh.

Cô cũng rất quý mến và kính trọng bố anh. Bố anh là người đàn ông dám hy sinh hạnh phúc của riêng bản thân mình vì con. Vợ mất ngay trên bàn sinh, cảnh gà trống nuôi con thế mà ông vẫn không chịu đi bước nữa vì sợ anh thiệt thòi. Ông còn có cách cư xử rất nhã nhặn và lịch thiệp. Thầm nghĩ sau này có về chung sống một nhà cùng ông, chắc cũng không quá khó khăn với cô.

Đám cưới được tổ chức, cô xúng xính trong chiếc váy cô dâu và nhận không ít lời chúc mừng của mọi người. Ai cũng nói anh và cô xứng đôi vừa lứa. Cô tự hiểu, anh là người đàn ông tốt và cô sẽ phải cố gắng nhiều hơn.

Sau khi kết hôn, cô định kế hoạch hai năm nữa mới đẻ nhưng mấy chị đồng nghiệp khuyên cô không nên làm như vậy vì anh là con một, bố anh cũng là trưởng. Cô nên sớm hoàn thành trách nhiệm của mình để cả hai yên tâm. Bản thân cô thì dù cũng tiếc nuối thật đấy những tháng ngày rong chơi này nhưng thôi, âu cũng là gái đã có chồng.

Bố chồng trao tay đứa bé sơ sinh cùng 2 tỷ tiền mặt khuyên trốn đi


Cô nhốt mình trong phòng, khóc như một đứa trẻ và không chịu gặp ai. (Ảnh minh họa)

Ấy mà cô không ngờ, bất hạnh lại đổ ập xuống đầu cô như thế khi cô bàng hoàng nhận về kết quả xét nghiệm vô sinh sau 5 tháng thả có con mà không thấy gì. Cô gần như phát điên, cô chạy hết mọi bệnh viện để yêu cầu được làm xét nghiệm lại. Chắc chắn là có sự nhầm lẫn gì đấy rồi chứ cô khỏe mạnh thế này cơ mà, làm sao có chuyện cô vô sinh được cơ chứ. Nhưng kết quả cũng không có thay đổi được gì. Cô nhốt mình trong phòng, khóc như một đứa trẻ và không chịu gặp ai.

Cả anh và bố chồng cô đều lo lắng cho cô. Vậy là cuộc đời này,ngoài bố cô ra, còn có hai người đàn ông khác cũng rất yêu thương cô là anh và bố chồng cô. Họ càng đối xử tốt vớ i cô, cô càng thấy bản thân đau khổ vì không thể hoàn thành được trách nhiệm của mình.

-Ly hôn đi anh, em không muốn làm khổ anh nữa. Anh cần cưới một người con gái giúp anh được làm cha, điều mà em vĩnh viễn không là được.

-Không bao giờ có chuyện đấy đâu. Em bỏ ngay cái ý định đấy đi!

Anh nằng nặc không chịu ly hôn. Cô cũng không thể để anh vì cô mà khổ. Cô bắt đầu làm những chuyện khiến anh bực mình. Rồi vì bực quá, có một đêm anh bỏ ra ngoài uống rượu mà không về. Đêm đó, cô khóc ướt gối trách phận mình bạc. Nhưng đó cũng là cách tốt để anh rời bỏ cô. Nào ngờ sáng hôm sau anh trở về, khóc lóc quỳ xuống xin lỗi cô. Anh nói anh say quá ngủ lại nhà bạn. Cô lại thương, lại xót, lại không thể đi. Cuộc sống của vợ chồng cô cứ quanh quẩn như thế cho đến một ngày…

Bố chồng trao tay đứa bé sơ sinh cùng 2 tỷ tiền mặt khuyên trốn đi

Tại sao cô phải trốn chứ, lại còn trốn với đứa trẻ này. (Ảnh minh họa)

Anh nhập viện. Cô bàng hoàng nghe tin anh bị ung thư. Anh tiều tụy đi nhanh chóng khiến cô khóc hết nước mắt. Cô trách ông trời quá bạc ác với cô và anh. Nhưng cô không ngờ, còn chuyện khác kinh khủng hơn nữa đang đợi cô vào ngay cái đêm anh nhập viện.

Đêm đó cô về nhà lấy thêm cho anh ít đồ thì bố chồng cô gõ cửa. Trên tay ông là một bé trai đỏ hỏn, một tay khác ông đưa tôi 2 tỷ tiền mặt rồi nói tiếp:

– Con mau trốn khỏi đây đi!

Cô không hiểu bố chồng mình đang nói gì. Tại sao cô phải trốn chứ, lại còn trốn với đứa trẻ này. Nhưng vì bố chồng quỳ xuống cầu xin cô nên cô đành chấp nhận. ông còn không cho cô liên lạc về cho tới khi nào ông gọi và cô cứ dùng tạm 2 tỷ kia để lo cho cuộc sống của cả hai. Cô đành nghe lời và nhờ ông chăm sóc anh. Cô nào ngờ, 1 tháng sau, cô nhận điện thoại của bố chồng, vội vã ôm đứa trẻ lao về thì chết đứng khi anh đã lạnh xác trong quan tài rồi.

Cô lao vào, ôm chặt lấy quan tài của anh, gào thét trong tuyệt vọng. Tại sao lại có chuyện động trời này xảy ra chứ.

-Chồng con thực chất không phải bị ung thư. Có một đêm cãi nhau với con, nó ra ngoài và đứa trẻ bố trao cho con đã có mặt trên đời này. Nhưng nó không ngờ nó không dứt được với cô gái bán hoa ấy, cô ta sinh con xong thì phát hiện mình bệnh nặng và đương nhiên, chồng con cũng vậy.

Thật may là đứa trẻ không sao. Nó không muốn con chứng kiến sự ra đi của nó nên đã xin bố bày ra kế kia. Xin lỗi con rất nhiều. Giờ con không muốn nuôi đứa trẻ nữa thì cứ giao cho bố.

Cô chết lặng, tim quặn thắt lại trước lời bố chồng. Chồng vừa mất cô đã đón nhận sự phản bội, còn nuôi cả con của chồng và nhân tình. Cô nhìn đứa trẻ, cười như điên dại, nó là con của chồng cô, là minh chứng cho sự phản bội của anh mà cô chấp nhận. Nỗi đau này, cô phải làm thế nào với nó đây?

Theo Thể thao xã hội