Bỏ lông chân vào đĩa thức ăn để được miễn phí hóa đơn nhà hàng

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ nước ngoài cố tình bỏ lông chân của cô ấy vào thức ăn trong khi ăn ở nhà hàng đang gây 'náo loạn' cộng đồng mạng.

Vừa qua, một chủ nhà hàng ở Pattaya, Thái Lan đã đăng lên mạng một đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ nước ngoài cố tình bỏ lông chân của cô ấy vào thức ăn trong khi ăn ở nhà hàng, sau đó hỏi người phục vụ tại sao lại có tóc trong thức ăn và yêu cầu miễn phí toàn bộ hóa đơn.

Tuy nhiên, người này đã không hề biết, toàn bộ hành động của mình đã được ghi lại bởi camera giám sát.

bo-long-chan-vao-dia-thuc-an-de-duoc-mien-phi-hoa-don-nha-hang

Hình ảnh một phụ nữ nước ngoài cố tình bỏ lông chân của cô ấy vào thức ăn trong khi ăn ở nhà hàng đã được ghi lại

Người chủ nhà hàng đã chú thích khi đăng đoạn clip: "Tôi có một nhà hàng Ấn Độ nhỏ ở Pattaya. Xin hãy xem clip này, hãy xem hai người này đang làm gì? Họ bỏ lông chân vào thức ăn. Tôi hy vọng mọi người sẽ cảnh giác với hai người này.”

bo-long-chan-vao-dia-thuc-an-de-duoc-mien-phi-hoa-don-nha-hang

Người chủ nhà hàng đã chú thích hãy cảnh giác với hai người này khi đăng đoạn clip

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào ngày 3/7. Cặp đôi nam nữ vào nhà hàng và gọi món ăn. Camera ghi lại, cuối bữa ăn, người phụ nữ bắt đầu thảo luận điều gì đó với người đàn ông đi cùng, sau đó thò tay xuống phía dưới đùi rồi lại đưa tay lên thả vào đĩa thức ăn một thứ gì đó. Sau đó, hai người gọi phục vụ tới và nói trong thức ăn của họ có vật khác thường.


 Người phục vụ đã loại bỏ món ăn khỏi hóa đơn. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa kết thúc. Sau khi cặp đôi rời đi, họ còn để lại bình luận trên Internet để đưa ra đánh giá xấu cho nhà hàng này

Người phục vụ đã loại bỏ món ăn khỏi hóa đơn. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa kết thúc. Sau khi cặp đôi rời đi, họ còn để lại bình luận trên Internet để đưa ra đánh giá xấu cho nhà hàng này

Sau một hồi bàn bạc, người phục vụ đã loại bỏ món ăn khỏi hóa đơn. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa kết thúc. Sau khi cặp đôi rời đi, họ còn để lại bình luận trên Internet để đưa ra đánh giá xấu cho nhà hàng này. Ông chủ nhà hàng cảm thấy điều này không đúng nên đã xem lại camera giám sát và tiết lộ sự thật. Các đánh giá xấu trên mạng về nhà hàng đều được gỡ xuống sau đó.

Chủ nhà hàng còn cho biết, lúc đầu ông còn tức giận với cách ứng xử của nhân viên khi đó. Nếu có mặt ngày hôm đó thì ông sẽ miễn phí toàn bộ bữa ăn cho khách chứ không chỉ một món ăn. Rất may ông đã không có mặt nếu không tổn thất sẽ lớn hơn. Một nhân viên trong nhà hàng cảm thấy nghi vấn đã đề nghị ông chủ xem lại camera, nhờ đó mà chân tướng sự việc mới bại lộ.

Theo GiaDinh