Bỏ mặc con nhỏ, ôm 85 triệu đồng "xin việc" của vợ chưa cưới trốn biệt

Nguyễn Viết Cường tán tỉnh cô gái 9X quê Quảng Trị chung sống và có con chung. Thế nhưng, Cường đang tâm lừa chính người vợ chưa cưới của mình và biến mất cùng 85 triệu đồng xin việc cho vợ...

Ngày 16/2, Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết, Đội Cảnh sát hình sự vừa bắt được đối tượng có lệnh truy nã Nguyễn Viết Cường (SN 1988, trú Thôn 2, Tiên Cảnh, Tiên Phước, Quảng Nam) đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Nam.

bo-mac-con-nho-om-85-trieu-dong-xin-viec-cua-vo-chua-cuoi-tron-biet

Nguyễn Viết Cường tại Cơ quan Công an.

Theo hồ sơ, từ năm 2019, Cường quen biết chị Nguyễn Thị N (SN 1993, trú Bình An, Vĩnh Chấp, Vĩnh Linh, Quảng Trị). Sau đó, hai bên phát sinh tình cảm và có con chung.

Đến tháng 10/2019, do không có tiền tiêu xài nên Cường đã nảy sinh ý định lừa chiếm đoạt tiền của chị N qua phương thức "xin việc làm" cho chị tại TP Đà Nẵng. Từ tháng 10/2019 đến tháng 6/2020, Cường đã lấy của chị N 85 triệu đồng. Sau khi mất tiền nhưng vẫn không có việc làm, cùng với nhiều nghi ngờ khác về Cường, chị N đến trình báo sự việc với Công an huyện Hoà Vang.

Ngày 22/1/2022, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoà Vang đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Cường với tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, ngay sau đó, Cường lập tức bỏ trốn khỏi nơi cư trú cho đến khi bị bắt giữ.

Theo GiaDinh