"Bống" Hồng Nhung nhận được bao nhiêu tiền trợ cấp của chồng cũ sau ly hôn?

Bống Hồng Nhung gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và bạn bè đã động viên cô cùng 2 bé Tôm - Tép sau khi công khai thông tin ly hôn.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Hồng Nhung viết: "Cả nhà Bống - Tôm - Tép xin chân thành cám ơn những chia sẻ, động viên đầy tình nghĩa của các bạn bè gần xa".

Ngoài thông tin cho mọi người biết về kênh Youtube của mình sắp được mở, Hồng Nhung còn chia sẻ những cảm xúc và cách bản thân vượt qua những khó khăn sau khi ly hôn chồng Tây. Giọng ca "Một mình" tâm sự: "Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy!

Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ, và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này... Việc thời gian qua, mẹ cháu tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học (dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre)".

 Hồng Nhung chở con đến trường bằng xe máy.

Hồng Nhung chở con đến trường bằng xe máy.

Đi kèm những dòng tâm sự này, nữ ca sĩ đăng ảnh cô chở 2 bé Tôm - Tép đi đến trường bằng xe gắn máy với tâm trạng vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Thông tin mới đây nhất, ca sĩ được quyền nuôi 2 bé Tôm - Tép, còn chồng cũ của cô là doanh nhân Kevin sẽ chu cấp tiền theo tháng và thăm con vào dịp cuối tuần. Nguồn tin này cho biết, chồng cũ của Hồng Nhung sẽ chu cấp khoảng 105 triệu/tháng cho 2 bé. Số tiền này bao gồm các khoản học phí, tiền bảo hiểm và tiền thuê giúp việc.

Hồng Nhung chính thức thừa nhận quyết định chia tay chồng sau 6 tháng suy nghĩ vào sáng 28/6. Cô tiết lộ hai vợ chồng chia tay trong hòa bình và êm đẹp.


Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh