Ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ thông tin mới nhất về Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường đã liên lạc với ca sĩ Ngọc Sơn. Trên trang cá nhân, danh ca khuyên khán giả hãy yên tâm.

Theo chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn, anh đã liên lạc được với Hồ Văn Cường  và gia đình. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam danh ca nói: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!".

Trước đó, ca sĩ Ngọc Sơn còn bị em trai kết nghĩa - doanh nhân bầu Thụy đã đốc thúc anh liên tục liên lạc để giúp đỡ Hồ Văn Cường. Ngọc Sơn cho hay: "Em trai Đức Thụy của anh ba điện thoại thúc anh ba quá nhiều xin số điện thoại của cháu Cường. Anh đã cho trợ lý làm việc mấy hôm nay nhưng chưa tìm ra… Mỗi ngày điện thoại 3,4 lần hối thúc, tới giờ vẫn còn không tha cho anh ba nữa…".

ca-si-ngoc-son-tiet-lo-thong-tin-moi-nhat-ve-ho-van-cuong

Hồ Văn Cường và gia đình hiện được khán giả rất quan tâm.

Ngoài ra, ca sĩ Ngọc Sơn còn bảo vệ Hồ Văn Cường. Anh viết: "Hãy giang tay bảo vệ trẻ em. Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy- Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường chứ em thấy tội nghiệp thằng bé. Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em… P/s : Hãy mở lòng yêu thương, giúp đỡ nhau, vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé, xin cảm ơn".

Suốt thời gian qua thông tin về Hồ Văn Cường luôn được tìm kiếm. Ca sĩ 18 tuổi được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ. Tuy nhiên, sau thông báo ra ở riêng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 vẫn chưa xuất hiện.

Điều này làm nhiều khán giả hoang mang và lo lắng. Trên các diễn đàn về showbiz, nhiều tin đồn xuất hiện về tình trạng của Hồ Văn Cường. Một số cho rằng cậu đang bị "khống chế", số khác lại đồn thổi Hồ Văn Cường đã về quê. Tuy nhiên, hiện tại, thông tin của cậu vẫn chưa ai nắm rõ.

Tuy nhiên, sau khi danh ca Ngọc Sơn tiết lộ liên lạc được với Hồ Văn Cường, khán giả rất mừng. Mọi người đều mong muốn, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ của các mạnh thường quân để quay lại công việc ca hát và học tập.


Theo GiaDinh