Ca sĩ Phi Nhung bị khán giả giật micro, xé áo đòi đền bù một cây vàng bị mất

Nữ ca sĩ Phi Nhung vừa gặp một tình huống trớ trêu khi bị khán giả nhảy lên sân khấu giật micro, xe áo đòi phải bồi thường một cây vàng vừa bị mất.

ca-si-phi-nhung-bi-khan-gia-giat-micro-xe-ao-doi-den-bu-mot-cay-vang-bi-mat

Mới đây, trong một show diễn ở Cần Thơ, nữ ca sĩ Phi Nhung đã bị một người phụ nữ và một nhóm khán giả nhảy lên sân khấu la lối đòi BTC phải đền bù cho họ một cây vàng vừa bị mất trong khi đang xem biểu diễn.

Người phụ nữ cho rằng bảo vệ chương trình ca nhạc đã làm không tốt trách nhiệm để dẫn đến việc mình bị mất tài sản vì vậy BTC phải đền bù lại cho mình.

Sự việc diễn ra đúng thời điểm ca sĩ Phi Nhung đang biểu diễn trên sân khấu. Trước hoàn cảnh trớ trêu như vậy, Phi Nhung chỉ còn cách thuyết phục người phụ nữ kia để show diễn được tiếp tục phục vụ cho khán giả với lời hứa sau chương trình chị sẽ cùng BTC giải quyết trường hợp của người phụ nữ kia.

ca-si-phi-nhung-bi-khan-gia-giat-micro-xe-ao-doi-den-bu-mot-cay-vang-bi-mat

Ca sĩ Phi Nhung bị khán giật micro xé áo đòi đền bù một cây vàng bị mất - Ảnh chụp từ clip


Trước sự việc căng thẳng, Phi Nhung đã nhẹ nhàng thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh, xuống sân khấu và hứa sau chương trình sẽ cùng ban tổ chức giải quyết.

Ca sĩ Phi Nhung đứng nói với người phụ nữ và tất cả khán giả đang xem chương trình: “Như quý vị đã biết Phi Nhung nuôi rất nhiều trẻ mồ côi. Làm bao nhiêu tiền Phi Nhung không nghĩ cho bản thân mà nghĩ cho những trẻ em không cha không mẹ để các em được ăn học, khôn lớn. 

Tối hôm nay anh chị rất nghèo mà bị xui. Em thay mặt chương trình lấy số tiền hát được là 10 triệu đồng đưa lại cho anh chị. Anh chị mất cái này thì mình sẽ làm nên cái khác. Anh chị hãy để tụi em làm việc hết buổi tối hôm nay để bà con được thưởng thức âm nhạc…”.

Video người phụ nữ nhảy lên sân khấu đòi BTC đền bù 1 cây vàng bị mất

Khi Phi Nhung dứt lời, khán giả phía dưới đồng loạt vỗ tay tán thưởng trước hành động của nữ nghệ sĩ. Sau đó người phụ nữ lên sân khấu nhận lấy 10 triệu đồng từ Phi Nhung.

Tuy nhiên, sau khi nhận số tiền từ Phi Nhung, người này vẫn tiếp tục gây rắc rối. Nhạc vừa bật lên, người phụ nữ lại nhảy lên sân khấu muốn được đòi thêm.Ca sĩ Phi Nhung một lần nữa phải giải thích đây là chương trình hát miễn phí nên chị không có tiền tiếp để đền bù thêm được nữa.

Dù chấp nhận đền bù cho người phụ nữ số tiền 10 triệu đồng những ca sĩ Phi Nhung tỏ ra nghi ngờ, chị nói: “Nếu sự việc là dàn cảnh thì quay lại làm người tốt còn kịp, không sao cả, Phi Nhung đã quên hết rồi, quên khuôn mặt của nạn nhân. Nên nếu cái gì mình làm ra thì hãy trân trọng và cất ở nhà, đi chơi tay không cho thoải mái”.

Toàn bộ sự việc xảy ra được một khán giả ghi lại bằng một đoạn clip rồi tung lên mạng xã hội.

Hiện tại cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip cùng với nhiều bình luận. Đa số đều phản đối hành động của người phụ nữ và nghi ngờ rằng đây là một vụ dàn cảnh, lừa đảo.

Phi Nhung mời khán giả mất "1 cây vàng" lên sân khấu để giải quyết

Lấy được 10 triệu từ Phi Nhung,còn nói thêm câu này làm dư luận phẫn nộ

Tiểu Vân

Theo Motthegioi