Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi bị đánh đập, xâm hại tình dục nhiều lần

Chưa đầy 10 tuổi, Thủy Tiên trải qua cuộc sống như địa ngục: Họ hàng hắt hủi, bảo mẫu đánh đập và bị con nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục.

Thủy Tiên là 1 trong số ít sao Việt thẳng thắn chia sẻ về tuổi thơ đầy cơ cực, đau đớn của mình. Chưa đầy 10 tuổi, nữ ca sĩ đã mất cha vì bệnh lao phổi.

Căn bệnh quái ác khiến dòng họ nội ngoại đều xa lánh, hắt hủi mẹ con cô. Thậm chí, họ dường như không muốn công nhận sự có mặt của Thủy Tiên.

"Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa.

Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát mày đi chỗ khác chơi rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế.

Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi bị đánh đập, xâm hại tình dục nhiều lần

Tuổi thơ, Thủy Tiên bị họ hàng hắt hủi.


Năm mới tết đến, cả nhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hang để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác, vì mày là đứa lì lợm, ương bướng.

Tôi chỉ còn biết khóc và bỏ chạy đi khỏi chỗ đó ngay lập tức, vẫn còn nghe được thấp thoáng sau lưng câu nói ác ý của mọi người trong nhà, nói rằng kệ, để nó đi, nó là đứa con không cha", Thủy Tiên trải lòng trên tờ Đang yêu.

Sau khi cha mất, mẹ Thủy Tiên bị đau dạ dày, thường xuyên nôn ra máu. Họ hàng cho rằng mẹ cô cũng bị lao phổi nên đuổi mẹ con Thủy Tiên ra khỏi nhà, ép uống thuốc trị lao phổi.

Mẹ Thủy Tiên khi đó phải tá túc tại 1 ngôi chùa, còn nữ ca sĩ thì bị gửi vào nhà 1 bảo mẫu. Chia sẻ trên An ninh Thủ đô, Thủy Tiên cho biết đó là khoảng thời gian vô cùng kinh hoàng:

"Nhà tôi những ngày ấy buồn bã. Mẹ tôi cũng không nhận được sự đối đãi tốt từ bên nội. Tôi bị hoang mang vì bên nội không dung, bên ngoại gằn hắt.

"Mẹ tôi bị bệnh nặng, vì uống sai thuốc, đã tưởng chết. Người nhà đưa bà vào chùa, nằm đó như thể chỉ để cầu an cho tâm hồn nữa thôi".

Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi bị đánh đập, xâm hại tình dục nhiều lần

Nữ ca sĩ và mẹ ruột phải chịu nhiều đau đớn.

Khi được gửi vào nhà bảo mẫu, dù phải trả tiền để được bảo mẫu nuôi dưỡng nhưng Thủy Tiên vẫn bị đánh đập, bị đối xử một cách tàn tệ.

Trong 1 buổi tọa đàm về Phật pháp, Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ về quãng thời gian "địa ngục" ở nhà bảo mẫu:

"Mẹ bệnh, không có ai chăm sóc, tôi được gửi qua nhà 1 cô bị bệnh tim. Cô đó không sinh con được, cô đó chỉ dạy những đứa trẻ lỳ lợm với kỷ luật thép.

Mỗi sáng thức dậy, tôi phải làm việc như giúp việc ở trong nhà. Đúng giờ đi học về là phải có mặt ở nhà, mỗi ngày đều phải ăn đòn hơn 100-200 cây. Cái cây nó to bằng ngón cái mà bị đánh tới khi cái cây tưa ra, không thể đánh được nữa.

Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi bị đánh đập, xâm hại tình dục nhiều lần

Khi được gửi vào nhà bảo mẫu, Thủy Tiên bị đánh đập và xâm hại.

Ngày nào tôi cũng bị như thế, máu me đầy mình. Cô đó cứ tức lên là bạo hành như vậy. Trong khoảng thời gian đó, tôi chỉ mong mỏi được mẹ qua thăm nhưng hết ngày này qua ngày nọ đều không thấy.

Chỗ đó giống như nhà tù, tôi luôn suy nghĩ không biết khi nào mình mới thoát khỏi nơi này được. Quãng thời gian đó tôi chỉ muốn chết thôi.

Tôi nghĩ, mình đã phải sống 1 cuộc sống vô nghĩa quá, chẳng có cô dì chú bác hay người thân nào qua thăm cả. Nếu tôi có chết ở đó, cũng chẳng ai biết là tôi chết, và chẳng biết lý do vì sao. Sau đó, tôi có 1 nỗi hận rất lớn: Hận gia đình, hận người đã bạo hành mình".

Mới đây nhất, chia sẻ trên tạp chí Đẹp, Thủy Tiên tiết lộ thêm câu chuyện gây sốc: Thời gian ở nhà bảo mẫu, cô còn bị con nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần.

"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con".

Chỉ đến khi vô tình nhìn thấy những vết thương mưng mủ trên vành tai của con gái, mẹ Thủy Tiên mới tin những lời con nói là thật và cô mới có thể thoát khỏi địa ngục đó.

Theo Ttvn