Cái chết đầy bí ẩn với vết đen trên cổ của "thợ săn ma" Ấn Độ

Một nhà ngoại cảm hàng đầu của Ấn Độ đã chết một cách bí ẩn tại nhà riêng.

Gaurav Tiwari, 32 tuổi, là nhà người sáng lập Hiệp hội Ngoại cảm Ấn Độ. Chỉ trong vòng 10 năm, anh đã dùng khả năng ngoại cảm để khám phá hơn 6.000 hiện tượng ma quỷ, tâm linh trong cuộc sống.

Vào ngày 9/7, Gaurav được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh trong phòng tắm tại nhà riêng ở Delhi, Ấn Độ. Nhà ngoại cảm này đã tử vong tại bệnh viện ngay sau đó dù đã được các bác sĩ gắng sức cứu chữa. Theo lời kể của cha mẹ và vợ Gaurav, họ đã nghe thấy một “tiếng thịch rất to” từ bên trong căn phòng.

Cái chết đầy bí ẩn với vết đen trên cổ của
Huyền thoại "Thợ săn ma" Gaurav Tiwari với cái chết đầy bí ẩn

Nhà chức trách cho biết Tiwari chết vì chứng khó thở, nhưng quan sát ban đầu cho thấy đã có một vết hằn nhỏ màu đen hiện rõ trên cổ họng.

Trả lời tờ The Times of India, ông Uday, cha của Gaurav cho biết, gia đình ông không tin vào các hiện tượng ma quỷ, tâm linh, thế nhưng họ không biết làm thế nào để lý giải cái chết của Gaurav.

“Một tháng trước, Gaurav đã nói với vợ của nó rằng có một nguồn âm lực đã cố gắng lôi kéo nó. Gaurav chỉ nói rằng nó đã cố gắng kiểm soát nhưng dường như cuối cùng nó phải buông xuôi. Con dâu tôi chỉ nghĩ rằng Gaurav bị trầm cảm do công việc quá tải nên không kể lại với chúng tôi,” ông Uday tiết lộ.


Vợ anh lại cho rằng Tiwari đơn thuần bị suy sụp do làm việc quá sức. Trước đó anh tỏ ra vui vẻ và không hề có biểu hiện tự sát.

Tiwari là nhà sáng lập Hiệp Hội Siêu nhiên Ấn Độ, bắt đầu “săn ma” từ năm 2009, sau khi chứng kiến vào hiện tượng lạ trong thời gian còn là phi công. Anh cũng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình cuối tuần về chủ đề thế giới vô hình.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Theo Khỏe&đẹp