Cầm dao đến nhà bạn gái cũ ép buộc quan hệ tình d.ụ.c

Tư trèo vào nhà, đột nhập vào phòng ngủ của bạn gái cũ. Lúc này, B. tỉnh giấc thì Tư dùng dao đưa lên hù dọa, đòi nối lại tình cảm. Chưa dừng lại, Tư còn buộc B. phải quan hệ tình dục với mình.

Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Cầm Bá Tư (SN 1995, trú tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi "Giết người" và "Hiếp dâm".

cam-dao-den-nha-ban-gai-cu-ep-buoc-quan-he-tinh-d-u-c

Đối tượng Tư tại cơ quan công an. Ảnh: Phan Tuấn

Theo điều tra ban đầu, Tư có mâu thuẫn chuyện yêu đương nam nữ với chị B. (SN 2005, trú cùng huyện Ea Súp) nên vào khoảng 23h50 ngày 19/11, Tư điều khiển xe máy đi từ nhà mình đến nhà của chị B. với mục đích hàn gắn lại tình cảm, nếu không được sẽ giết B. rồi tự tử. Khi đi, Tư mang theo 2 con dao.

Khi đến gần nhà B., Tư trèo vào nhà, đột nhập vào phòng ngủ của bạn gái. Lúc này, B. tỉnh giấc thì Tư dùng dao đưa lên để hù dọa, đòi nối lại tình cảm.

Chưa dừng lại, Tư còn buộc B. phải quan hệ tình dục với mình bất chấp việc nạn nhân không đồng ý, tìm cách chống cự. Sau khi thực hiện hành vi, Tư nói với B. rằng muốn nối lại tình cảm thì B. từ chối. Lập tức, Tư cầm dao đâm vào cổ B. một nhát gây thương tích 2%.

Nghe tiếng la hét của B., người thân trong gia đình tỉnh dậy hô "trộm, trộm" thì Tư lập tức cầm dao bỏ chạy, rồi điều khiển xe mô tô đến bồn nước của xã Ea Rốk, huyện Ea Súp có chiều cao khoảng 25m nhằm mục đích tự tử.


Tuy nhiên, sau đó, Tư suy nghĩ lại và đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Cầm Bá Tư để điều tra theo quy định pháp luật.

Theo GiaDinh