Chàng trai Hà thành nghe lời mẹ chia tay bạn gái vì không biết chặt gà

Với mới một cô gái việc nấu ăn là rất cần thiết để trang bị kiến thức trước khi về nhà chồng. Điều này không thể phủ nhận, nhưng cô gái dưới đây dù biết nấu ăn nhưng chỉ vì một thiếu sót mà đã bị người yêu chia tay phũ phàng.

Chàng trai Hà thành nghe lời mẹ chia tay bạn gái vì không biết chặt gà

Tuy rất khéo tay và nấu ăn cũng khá song Thùy lại không biết chặt thịt gà. Vì lý do này mà cô gái Hà thành 20 tuổi bị bạn trai chia tay nên đăng tâm sự bày tỏ sự bức xúc trên fanpage hơn 2 triệu like:

Không biết ai từng trải qua cái cảm giác chia tay vì một lý do hết sức củ chuối như này chưa? Từ qua tới giờ em vẫn thấy hơi bất ngờ và hoang mang quá ạ!

Chàng trai Hà thành nghe lời mẹ chia tay bạn gái vì không biết chặt gà

Theo câu chuyện được chia sẻ thì cô nàng được anh người yêu dẫn về quê chơi sẵn tiện ra mắt "họ nhà trai". Tuy nhiên, mọi việc lại không được như mong muốn. "Khi gặp, bác gái và nhà bạn trai em rất niềm nở. Em cũng rất giữ ý, xuống làm cơm cùng các dì và bác gái. Em được cái khéo tay nên làm mọi thứ đều tốt từ đồ xôi tới xào thịt. Có việc gì em cũng cố xin làm cho bằng được, cũng hòa đồng với mọi người, rất vui vẻ cho tới khi bác gái bận việc và nhờ em chặt thịt gà, thì mọi việc như sụp đổ"- cô gái chia sẻ.

 

Chàng trai Hà thành nghe lời mẹ chia tay bạn gái vì không biết chặt gà

Cô nói thêm: "Em thề là từ bé tới cái tuổi 20 này chưa biết chặt thịt gà kiểu gì, cũng từng thử làm nhưng nát bét. Đành phải nhờ dì làm. Bác gái về thấy mấy đĩa thịt gà được bày lên đẹp mắt, khen em nhưng em cũng thành thật nói là nhờ dì làm vì không biết chặt. Lúc đó, em thấy mặt bác gái biến sắc lắm". Sau đó thì "mẹ chồng tương lai" có vẻ như mất hết cảm tình với cô nàng và tỏ ra không chút niểm nở như trước nữa. Thế nhưng, cô gái ấy lại không hiểu chuyện gì nên đành im lặng.


Hôm đó người yêu cô đưa về bình thường, nhưng tối thì nhắn tin bảo chia tay. Hỏi lý do thì anh nói nguyên câu như này: “Anh xin lỗi nhưng mẹ bảo không thích em, nói là em có mỗi việc chặt thịt gà cũng không làm được. Nhà anh chỉ tuyển con dâu biết chặt thịt gà đẹp thôi”. Sau khi nghe lý do thì cô gái hỡi ôi không biết nói gì thêm nữa, hẳn là cô ấy rất sốc trước việc này. Nhưng khi định thần lại thì cô nàng cũng quyết định chia tay luôn anh người yêu nghe lời mẹ kia.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên trang cá nhân, Thùy nhận được vô số lời động viện nhưng cũng không ít lời nhận xét chê bai chàng trai kia.

"Một người đàn ông nhu nhược thì nên chia tay thôi em ạ" - một bình luận của nick name có tên HK.

“Chia tay đi. Biết nấu cơm các thứ là tốt rồi, còn chặt thịt gà thì đâu phải ai cũng làm tốt, không chặt được thì về nhà dạy. Biết chặt gà rồi sau này không làm được gì thì có quan trọng không. Tình cảm không bằng một con gà. Đánh giá qua con gà, yêu đương nỗi gì”.

“Hết yêu thì bịa lí do thôi, chứ chị dâu tôi giết gà thế nào mà dội nước xong nó vẫn đứng dậy chạy ra đống rơm, gáy một hồi rõ to. Thế là cả nhà cười ra nước mắt rồi vẫn thương chị ấy đó thôi. Bỏ mẹ sớm đi đỡ khổ”;

“Em đừng lo. Anh đây cũng có biết chặt thịt gà đâu, năm nay 28 tuổi rồi mà chuyện gia đình vẫn đâu vào đấy thôi. Vẫn ở nhà với bố mẹ và chưa có người yêu này. Em đừng lo nghĩ nhiều nhé!”

Chàng trai Hà thành nghe lời mẹ chia tay bạn gái vì không biết chặt gà

Cả hai đành chia tay vì cô gái không biết... chặt gà.

Hiện tại, câu chuyện không biết thực hư như thế nào, bởi chúng ta cũng chỉ mới nghe từ một phía. Nhưng có điều không thể phủ nhận là câu chuyện của Thùy hiện thu hút rất đông cư dân mạng và bình luận, cùng theo đó là những lượt chia sẻ "chóng mặt". Còn ý kiến của bạn ra sao, hãy chia sẻ cùng Bestie ngay dưới phần bình luận dưới đây nhé!

Ảnh: Internet

Theo Bestie