Chỉ với cách này, các cô gái có thể tự tin với son không thể trôi

Bằng những cách đơn giản nhất, son môi lâu trôi sẽ khiến các cô gái tự tin cả ngày.

Mẹo son môi lâu trôi

Son môi không thể thiếu đối với con gái thời hiện đại. Sẽ chẳng ngoa nếu nói không có son môi, các chị em chẳng dám ra đường. Thể nhưng, dù đắt hay rẻ tiền, thì son môi đều có thể trôi đi.

Đôi khi quá bận bịu với công việc, nhiều chị em giật mình khi nhìn vào gương và thấy gương mặt nhạt nhòa do son đã trôi hết.

Chỉ với cách này, các cô gái có thể tự tin với son không thể trôi

Các cô gái cần biết những mẹo để son môi lâu trôi

Vì vậy, những mẹo đơn giản giữ màu son môi dưới đây sẽ giú chị em tự tin cả ngày với màu son chẳng thể trôi nổi.

Mẹo giúp son môi lâu trôi:


Tẩy da chết cho môi

Đừng nghĩ chỉ có da mặt mới có tế bào chết nhé! Đây chính là lý do khiến môi khô và bong tróc thường xuyên. Vẩy da môi chết sẽ khiến bề mặt môi không phẳng, lớp son đánh lên sẽ bị loang lỗ, không đều màu và hiện rõ từng vẩy môi xấu xí của các nàng đấy

Nếu dự định sẽ đánh son môi lì vào ngày hôm sau, hãy nhớ tẩy tế bào chết môi vào ngày hôm trước để “dọn dẹp” đống tế bào dư thừa đi nhé.

Chỉ với cách này, các cô gái có thể tự tin với son không thể trôi

Tô son bằng cọ

Các loại son lì thường có chất son khá khô. Vì thế việc đánh son môi phải được thao tác thật nhanh và chuẩn xác để son trên môi được đều và đẹp. Bí quyết cho bạn gái đây:

Đừng đánh son lì trực tiếp lên môi, mà hãy dùng một chiếc cọ môi để đánh một lớp mỏng, tán đều. Sau đó bạn có thể dùng cọ son lì để đánh trực tiếp một lớp nữa và bặm môi lại là xong.

TIP này sẽ giúp cho lớp son lên đều màu và mướt hơn bằng cọ. Sau đó, lớp son thứ 2 sẽ giúp môi lên màu cực chuẩn luôn đấy!

Kẻ viền môi

Kẻ viền môi cũng là cách giữ cho son môi lâu phai đầy hiệu quả đấy các nàng nhé. Chỉ cần dùng bút chì vẽ quanh viền môi bạn sẽ có một đôi môi đẹp hơn và son môi lâu phai hơn một cách bát ngờ. Bạn có thể chọn bút chì có màu nude để không làm lộ đường kẻ chì. Tuy nhiên, những cô nàng có đôi môi khô thì không nên sử dụng cách này vì chì sẽ làm môi bạn trở nên khô hơn. Chúng ta vẫn còn những cách tiếp theo cho các nàng đấy.

Chỉ với cách này, các cô gái có thể tự tin với son không thể trôi

Dưỡng ẩm môi trước khi tô son

Trước khi tô son chúng ta sử dụng một chút son dưỡng là một trong những cách giữ son môi lâu phai. Bạn nên sử dụng những sản phẩm son không màu để việc dưỡng ẩm được an toàn và đảm bảo. Son môi sẽ được lưu lại lâu trên đôi môi mềm mại, là con gái thật tuyệt đúng không?

 Luôn sử dụng khăn giấy bặm nhẹ vào môi

Khi trang điểm cho đôi môi, bạn nên luôn nhớ dùng 1 lớp son dưỡng, lót môi và son màu. Tất nhiên, bạn không nên quên dùng 1 tờ khăn giấy mỏng, bặm nhẹ môi vào để giấy thấm bớt chất dầu trong son. Điều này sẽ giúp son lì hơn 1 chút và bám lâu hơn.

Chỉ với cách này, các cô gái có thể tự tin với son không thể trôi

Dùng son lâu trôi

Son lâu trôi là một “trợ thủ đắc lực” cho bất cứ cô nàng nào lười tô son lại sau mỗi lần ăn uống. Tuy nhiên, có một sự thật là son càng bám lâu thì chì và hóa phẩm càng nhiều, dẫn đến tình trạng khô hoặc thâm môi nên trước khi tô hãy dùng son dưỡng và kem lót để ngăn hóa chất. Cách này chỉ thỉnh thoảng sử dụng trong những dịp đặc biệt thôi nhé các nàng, nhìn môi đẹp ai cũng thích nhưng bảo vệ môi khỏe đẹp cũng quan trọng không kém.

Tô lòng môi trước khi ăn

Chỉ với cách này, các cô gái có thể tự tin với son không thể trôi

Bình thường, hầu hết phần lòng môi sau khi ăn thường bị trôi gần hết màu. Chỉ còn lại phần viền môi thì còn nguyên vẹn.

Để tránh điều này, trước khi ăn, bạn có thể tô lại lòng môi một lần nữa. Làm như vậy sẽ khiến sau ăn, chỉ có lớp son mới đánh đó là trôi đi. Còn lại, màu môi vẫn gần như còn nguyên lớp son cũ.

Theo GiaDinhVietNam