Chiếc ô tô vừa giảm giá tiếp, chỉ 259 triệu đồng rẻ nhất Việt Nam: Có nhiều người mua

Liên tiếp trong nhiều tháng, Chevrolet Spark Duo được giảm giá, rơi về mốc chỉ 265 triệu đồng, là chiếc ô tô rẻ nhất Việt Nam hiện nay.

Cụ thể, theo khảo sát của phóng viên tại các đại lý, giá xe Chevrolet Spark Duo đang đồng loạt được rao bán ở mốc 259 triệu đồng. Mức giá này được cho là sâu nhất từ trước đến nay của mẫu xe. Mới cách đây vài tháng, chiếc ô tô Van này còn có giá 267 triệu đồng.

Ngoài ra, có đại lý còn thực hiện chương trình trả góp lên tới 90%, có đại lý khách hàng “chỉ cần trả trước 48 triệu, mỗi tháng trả 4 triệu nhận ngay Spark mới 2018”.

Chiếc ô tô vừa giảm giá tiếp, chỉ 259 triệu đồng rẻ nhất Việt Nam: Có nhiều người mua

 Chevrolet Spark Duo tiếp tục được giảm giá tại Việt Nam.

Mẫu xe này đang được các đại lý giới thiệu là “xe thương hiệu Mỹ, đầm chắc phân khúc; động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu 4,5 lít/100km; tay lái trợ lực điện, 2 túi khí; khung vỏ dày”. Ngoài ra, mẫu xe được đánh giá là có thiết kết năng động và nhỏ gọn, thích hợp cuộc sống độ thị; thiết kế đuôi xe trẻ trung.

Một số tiện ích của xe bao gồm sấy kính sau tiện lợi 4; cánh lướt gió thời trang; gương chiếu hậu điều chỉnh điện linh hoạt; hệ thống giải trí với cổng kết nối AUX mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Về nội thất, xe được trang bị nỉ cao cấp, vô lăng thiết kế dạng 3 chấu; màn hình hiển thị đa thông tin thời trang.


Chevrolet Spark Duo được trang bị động cơ xăng 1.2L; 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Một số nhược điểm của xe được kể đến bao gồm xe không có phiên bản số tự động trong khi khách hàng mua xe sử dụng chủ yếu trong đô thị. 

Trang bị tiện nghi của xe bị đánh giá là kém hơn so với Kia Morning, Hyundai Grand i10 cùng tầm giá như ghế da, nút khởi động... Hàng ghế sau khá chật so với các hành khách trên 1m6…

Chevrolet Spark Duo sở hữu khối động cơ xăng 4 xi-lanh 1.2 lít DOHC, công suất 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.

Doanh số bán hàng của Spark trên toàn cầu hiện đang khá ảm đạm trong vài năm gần đây. Theo thống kê của Carsalesbase, chỉ có 22.589 xe Spark được bán ra vào năm ngoái ở Mỹ. Ngay cả trong năm doanh số khởi sắc nhất, chỉ có 39.159 xe Spark được trao tay. Ngoài ra, việc GM bán thương hiệu Opel và Vauxhall cho tập đoàn PSA vào năm 2017 cũng cho thấy Spark đã có những dấu hiệu đi xuống.

Còn tại Việt Nam, trong năm 2017, cả năm chỉ có 2.237 Chevrolet được tiêu thụ, trong đó có 950 chiếc Spark Duo.

Theo VietQ