Cho con nhỏ đi nhà hàng, để con thò tay xuống bắt cá Koi tiền triệu lên chơi, thái độ của phụ huynh càng gây bức xúc

Hành động của nhóm trẻ con hồn nhiên đã đành, nhưng phụ huynh đi cùng nhìn thấy mà không can ngăn hay giải thích gì cho con trẻ đã khiến cư dân mạng khi xem không khỏi bức xúc.

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất bình và không tiếc "gạch đá" bình luận dưới đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm trẻ con thản nhiên thò tay xuống bể cá cảnh, thậm chí còn cầm cá lên để chơi trong khi phụ huynh đi cùng không hề lên tiếng nhắc nhở.

Theo dõi đoạn clip ghi lại cho thấy, có khoảng 4 đứa trẻ đã bắt cá KOI (thứ cá đắt đỏ lên đến bạc triệu) đang bơi dưới nước lên để chơi. 

cho-con-nho-di-nha-hang-de-con-tho-tay-xuong-bat-ca-koi-tien-trieu-len-choi-thai-do-cua-phu-huynh-cang-gay-buc-xuc

Nhóm trẻ con bắt cá KOI lên chơi

 

Điều đáng nói là người lớn đi cùng đều không có thái độ nhắc nhở hay bảo ban con em mình. Thậm chí có người còn cười đùa, hùa theo, bắt con cá đang thoi thóp vì không được thở dưới nước. 

cho-con-nho-di-nha-hang-de-con-tho-tay-xuong-bat-ca-koi-tien-trieu-len-choi-thai-do-cua-phu-huynh-cang-gay-buc-xuc

Người lớn đi cùng thấy vậy cũng không can ngăn hay giải thích mà hùa vào bắt cá KOI lên chơi


 

Trẻ con hồn nhiên, hiếu động đã đành, nhưng thái độ của người lớn đi cùng nhìn thấy mà không hề can ngăn lại còn hùa theo khiến cư dân mạng xem xong đoạn clip không khỏi bức xúc.

Có lẽ khi nhìn thấy cảnh này, chủ cửa hàng cũng phải... khóc thét vì xót của.

Cá Chép Koi được biết đến là loài cá đắt đỏ, rất nhiều người chơi cá cảnh đều muốn sở hữu cho mình những chú cá Koi xinh đẹp, nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua chúng.

Giá cá Koi hiện nay cũng được phân thành nhiều định mức từ vài trăm cho đến tiền triệu tùy thuộc vào giống cá.

Theo GiaDinh