Chồng chết lặng khi phát hiện vợ 30 tuổi hóa ra là "bác gái" 50 tuổi sau hai năm kết hôn

Người chồng 9x đành ngậm đắng nuốt cay khi chấp nhận sự thật mình bị người phụ nữ tuổi ngũ tuần lừa dối.

Sự việc dở khóc dở cười này xảy ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Theo đó, người chồng họ Lý và cô vợ họ Lưu đã kết hôn được hai năm. Cả hai vợ chồng cùng nhau quản lý một tiệm làm móng tại địa phương.

Mới đây, cặp đôi đã bị cảnh sát bắt giữ vì vi phạm pháp luật. Người vợ khai mình tên là Lưu Mỗ Như và xuất trình giấy tờ tùy thân cho cảnh sát. Cô Lưu khai mình không có anh em, cha mẹ đều đã mất và hiện tại chỉ có người thân là chồng.

Dựa theo giấy tờ tùy thân, cảnh sát cho biết thông tin về Lưu Mỗ Như sinh vào tháng 10/1988 tại tỉnh Tứ Xuyên hoàn toàn trùng khớp với kết quả trên hệ thống máy tính. Tuy nhiên, hai người phụ nữ trong ảnh với thực tế không giống nhau.

Kết quả điều tra cho thấy, người phụ nữ tự nhận là Lưu Mỗ Như tên thật là Trương Mỗ Lan, sinh ra ở Thiểm Tây vào tháng 7/1968, tức là người vợ này đã ngoài 50 tuổi và bà không phải là người con duy nhất trong gia đình.

Chồng chết lặng khi phát hiện vợ 30 tuổi hóa ra là
Sự thật được phơi bày sau khi hai vợ chồng bị cảnh sát bắt giữ vì làm ăn phạm pháp.

Tuy nhiên, anh Lý vẫn khăng khăng nói vợ mình là Lưu Mỗ Như, năm nay mới 30 tuổi, hơn anh 3 tuổi. Thậm chí anh còn đưa ra tờ giấy đăng ký kết hôn của 2 người được ký năm 2016 để chứng minh cho điều anh nói. Lúc này, cảnh sát đã hiểu, bà Trương nói dối danh tính của mình với người chồng trẻ.

Trên thực tế bà Trương trông rất trẻ so với tuổi thực của mình. Người phụ nữ trung niên này có vẻ ngoài dịu dàng và ăn nói nhỏ nhẹ giống như một phụ nữ tuổi 30.


Khi vụ việc đang trong quá trình điều tra thì một người phụ nữ ở Thiểm Tây bất ngờ xuất hiện. Người cho biết mình Trương Mỗ Cúc, em gái của cô gái Trương Mỗ Lan. Cô Mỗ Cúc sinh năm 1977 còn chị gái sinh năm 1968.

Do thói quen sinh hoạt hàng ngày hợp lý nên trông Mỗ Lan trẻ hơn nhiều so với tuổi. Đối với người chồng họ Lý, do Mỗ Lan không muốn anh biết danh tính, tuổi tác cũng như việc mình đã có một đời chồng nên bà đã "mượn" danh tính của Lưu Mỗ Như.

Sự xuất hiện của người em Mỗ Cúc đã chứng minh tất cả sự thật. Người chồng lúc này đành ngậm đắng nuốt cay chấp nhận việc mình đã bị người phụ nữ tuổi ngũ tuần lừa dối suốt hơn 2 năm qua.

Theo Helino