Chuỗi ngày lưu lạc của bé trai "mất tích" sau mâu thuẫn với mẹ

Bé trai 13 tuổi đã được tìm thấy sau hơn 20 ngày lưu lạc khiến mẹ và người thân mừng khôn xiết.

Tối 21/4, trên báo Tuổi trẻ, chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) cho biết gia đình vừa tìm thấy con trai là em Đ. (13 tuổi) sau hơn 20 ngày mất liên lạc.

chuoi-ngay-luu-lac-cua-be-trai-mat-tich-sau-mau-thuan-voi-me

Con trai bỏ nhà đi, bà Dung in tờ rơi dán khắp nơi để tìm kiếm (Ảnh: H.T).

Sau khi báo chí đăng tải việc gia đình chị Dung mất liên lạc với con trai, ngày 21/4, một người dân ở TP Vũng Tàu đã điện thoại báo gia đình phát hiện một bé trai có nhận dạng giống với em Đ.

Xác định đó là con trai mình, chị Dung nhanh chóng báo Công an quận Bình Tân. Công an quận Bình Tân đã liên hệ với công an một phường ở TP Vũng Tàu để phối hợp, xác minh.

Ngay sau đó chị Dung và chồng từ TP.HCM đến Vũng Tàu và gặp được con trai tại trụ sở công an phường. Gặp chị Dung, em khóc nói nhớ mẹ.

"Hai mẹ con gặp nhau vui mừng khôn xiết. Sức khỏe và tâm lý của cháu đều ổn định. Bé nói là sau khi rời nhà đã đạp xe xuống Vũng Tàu, xin ở lại nhà một người dân khoảng 2 tuần, xin cơm nước và nhặt ve chai kiếm sống", chị Dung kể lại trên báo Dân trí.

Từ khi Đ đi, chị Dung luôn trong tình trạng rối bời, đầy âu lo. Chị đăng thông tin tìm con trên các hội, nhóm Facebook, dán thông báo ở khắp nơi. Thậm chí, chị đến nhà từng người bạn của Đăng tại trường cấp 1 và cấp 2 nhưng không có bất kì tung tích nào của con trai.


"Tôi chỉ sợ kẻ xấu giữ Đ mới không cho con về. Tôi quá rối và không còn định hướng được gì", chị Dung từng nói.

Mỗi ngày, chị Dung nhận được hàng chục cuộc điện thoại từ khắp nơi gọi về. Người nói rằng thấy Đ ở Gò Vấp, ở Thủ Đức, ở các tỉnh miền Tây… Nhận được thông tin gì, chị Dung đều đến đó tìm. Gần 1 tháng nay, vợ chồng chị không thể tập trung làm bất kì việc gì vì lo đi tìm con.

Trước đó, ngày 28/3, giữa chị Dung và con trai xảy ra mâu thuẫn tại căn nhà trên đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân. Người con đã lén gia đình lấy xe đạp bỏ nhà ra đi và mất liên lạc.

Theo GiaDinh