Chuyện chưa kể về th.ảm á.n kinh hoàng lúc nửa đêm bởi gã "MC hội chợ" gây ra với cô gái trẻ

Một tối năm 2013, tại căn nhà trọ ở Ngọc Thụy (Long Biên, Hà Nội) xảy ra vụ án kinh hoàng. Nạn nhân là cô gái trẻ trung, hiền lành đã bị gã người yêu ra tay sát hại tới mức "không thể nhận dạng" sau cơn "ngáo đá".

Gã MC hội chợ

Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, quê ở Khoái Châu, Hưng Yên). Với vẻ ngoài bảnh bao và khả năng "hoạt ngôn", gã trở thành người dẫn chương trình khá có tiếng tại các hội chợ tỉnh lẻ.

Chính từng có vợ, con ở quê nhưng bản tính thích bay nhảy, gã ly hôn và chuyển lên Hà Nội thuê nhà. Cuộc sống độc thân đã dẫn Chính đến với tệ nạn xã hội. Ngay cả bạn bè Chính, nhiều người cũng không biết gã nghiện ma túy từ khi nào. Có người nói, chắc do hay đi diễn tại hội chợ, quen thân với các đối tượng "du thủ, du thực" nên Chính rơi vào vòng xoáy của của những cơn "phê pha".

Chính đi khắp các vùng quê, tỉnh lẻ để tham gia hội chợ, rồi còn đi hát ở các đám cưới, quán cà phê với mức tiền công "bèo bọt" vài trăm nghìn đồng. Thế nhưng, Chính lại rất "đa tình". Gã quen biết nhiều cô gái thông qua mạng xã hội và hầu hết thứ "tình yêu" này chỉ tồn tại được "dăm bữa, nửa tháng'.

Một lần lên mạng, Chính quen với chị H (quê Tuyên Quang). Sau thời gian nói chuyện, giữa hai người nảy sinh tình cảm. Thỉnh thoảng, chị H vẫn đi từ nơi trọ của mình ở Đội Cấn (Ba Đình) sang nhà Chính chăm sóc y và ngủ lại qua đêm. Một lần như thế, khi chị H đến thăm người yêu, chị đã không thể ngờ rằng đó là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

chuyen-chua-ke-ve-th-am-a-n-kinh-hoang-luc-nua-dem-boi-ga-mc-hoi-cho-gay-ra-voi-co-gai-tre

Nguyễn Hữu Chính tại cơ quan công an (ảnh tư liệu)

 


Kinh hoàng

Chị H yêu Chính bằng một thứ tình cảm chân thật, dù biết gã từng qua một lần đổ vỡ và tính khí có phần gia trưởng. Chưa kể, công việc của Chính cũng không làm chị H yên tâm vì thu nhập thấp và sự mất "ổn định".

Ngày 13/12/2013, Chính không đi làm, gã ở nhà cả ngày nên chị H qua chơi. Buổi trưa, có người thấy chị H đi mua phở cho người yêu, đến chiều lại thấy chị đi mua cháo.Thế nhưng đêm ấy, chủ nhà nghe tiếng Chính và bạn gái cãi nhau rất to. Cuộc cãi vã diễn ra chừng một lúc rồi tắt lịm, mọi thứ chìm vào màn đêm lạnh cóng.

Sáng sớm, chủ nhà bất chợt có linh tính chẳng lành, người này lên phòng trọ của Chính. Khi mở cửa ra, cảnh tượng đập vào mắt khiến anh "lạnh gáy". Cô gái đến chơi với Chính từ ngày hôm qua đã chết tự bao giờ, cơ thể nham nhở những vết thương "tàn độc".

Chủ nhà lấy hết "dũng cảm" đi vào bên trong, phía nhà vệ sinh anh thấy Chính đang ngồi co ro một góc, trên tay gã vương nhiều vết máu. Thấy có người vào, Chính đứng dậy định bỏ đi nhưng bị chủ nhà giữ lại. Anh này lập tức gọi báo cho cơ quan công an. Chính bị bắt giữ ngay tại chỗ.

Vào thời điểm đó, các cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Nội cũng phải sững sờ khi chứng kiến thi thể nạn nhân. Người phụ nữ này bị đánh, chém khắp cơ thể tới mức không thể nhận dạng một cách "bình thường". Chính thú nhận, anh ta đã làm việc đó. Công an xác định, nạn nhân H bị tới 82 vết thương trên người.

Khi nói chuyện với Chính, các điều tra viên nhận ra rằng ma túy vẫn đang "chảy" trong cơ thể gã và gã ở tình trạng "ngáo đá". Lời khai của kẻ đắm chìm trong cơ "phê pha" ma túy về quá trình sát hại bạn gái đã khiến nhiều người phải kinh sợ.

Ảo giác

Chính khai, gã vốn làm nghề MC hội chợ và ca sỹ nghiệp dư, tiền công chẳng dư giả, chỉ đủ mua quần áo. Thế nhưng cuộc sống 'nay đây, mai đó' khiến gã trở thành con nghiện ma túy lúc nào không hay biết. Mỗi lần 'chơi' xong, Chính lại chìm vào những ảo giác quái gở, bệnh hoạn.

Ngày 13/12/2013, chị H qua chơi với Chính. Hai người ở với nhau cả ngày. Tối đó, chị H đã ngủ lại. Đến nửa đêm, sau khi sử dụng ma túy đá xong, Chính bắt đầu lên cơn "ngáo". Chính nhìn ngắm người yêu và bất giác giật mình, gã tưởng tượng và tin chắc chị H là một con "trằn tinh".

chuyen-chua-ke-ve-th-am-a-n-kinh-hoang-luc-nua-dem-boi-ga-mc-hoi-cho-gay-ra-voi-co-gai-tre

Chính bị tuyên án tử hình (ảnh tư liệu)

 

Gã cuống cuồng lấy chiếc móc quần áo đánh liên tiếp vào người chị H. Bị đánh đau, chị H khóc van xin nhưng Chính bỏ ngoài tai. Gã khai, vào thời khắc đó, Chính lo sợ vị H sát hại vì thế gã phải ra tay trước. Chính lấy dao đâm, chém liên tiếp cho đến chị chị H tử vong, nằm bất động trên giường.

Gã bảo, sau khi chị H chết, gã vẫn thấy chị này "bật dây" nên sợ hãi trốn vào nhà vệ sinh. Chính còn lảm nhảm, những ngón chân của chị H "phóng" ra điện nên gã lấy dao cắt đi…Suốt cuộc lấy cung, Chính nhiều lần cho rằng mình làm thế chỉ vì muốn được "an toàn" và vì chị H "không thể thay đổi được".

Tại phiên tòa diễn ra năm 2015, Chính thừa nhận ra tay sát hại H do ảo giác. Căn cứ vào hành vi ma rợ của hung thủ, TAND Hà Nội đã tuyên mức án tử hình dành cho Chính.

Theo GiaDinh