Chuyên gia cảnh báo về thiết bị công nghệ trị nám giả

Điều trị nám bằng công nghệ laser là phương pháp hiệu quả tuy nhiên hiện nay đã xuất hiện công nghệ trị nám giả khiến người dùng hoang mang.

Nám da, một khái niệm đã không còn quá xa lạ với đa số chị em phụ nữ hiện nay. Nám da không những cướp đi vẻ đẹp tự nhiên bên ngoài mà còn lấy đi sự tự tin bên trong con người. Chính vì thế cần có một công nghệ trị nám hiệu quả và dứt điểm. Để nám da không còn là cơn ác mộng của bất cứ phái đẹp nào nữa.

Chính bởi nhu cầu này mà hiện nay thị trường thẩm mỹ Việt Nam những năm gần đây ngày càng phát triển. Nhiều công nghệ làm đẹp được nhập từ các nước phát triển, giúp chị em hoàn thiện nhan sắc.

chuyen-gia-canh-bao-ve-thiet-bi-cong-nghe-tri-nam-gia

 Chuyên gia Mỹ cảnh báo hiện đã xuất hiện công nghệ trị nám giả khách hàng nên tỉnh táo lựa chọn

Trong số đó, thông tin trên báo VnExpress, sử dụng công nghệ ánh sáng để trị nám không còn là phương pháp được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên tính đến nay, laser không chỉ có một loại và không phải loại nào cũng hiệu quả do xuất hiện công nghệ trị nám giả nhằm đánh lừa người sử dụng, ảnh hưởng không nhỏ tới các công nghệ trị nám uy tín trên thế giới.

Theo chuyên gia đến từ một hãng công nghệ trị nám của Mỹ, qua nhiều năm nghiên cứu và chứng minh lâm sàng, công nghệ xung pi cô được FDA chứng nhận hiệu quả. Giải pháp này có khả năng trị liệu các vấn đề về sắc tố và xóa xăm, điển hình là nám, tàn nhang, bớt bẩm sinh.


Tuy nhiên hiện công nghệ trị nám trên đã bị nhiều nơi làm nhái, hình ảnh bên ngoài và chất lượng tia không có giấy tờ kiểm chứng. Nguy hiểm hơn chính là công nghệ trị nám này được giả danh trong các hình thái khác nhau như thay đổi màu tay cầm, màn hình không sắc nét... Điều này có thể khiến khách hàng hoang mang, không biết làm thế nào để phân biệt thật hay giả.

Ngoài ra còn xuất hiện một số trung tâm thẩm mỹ không uy tín đưa ra những chương trình giảm giá, khuyến mại lớn cho các công nghệ trị nám cũ, lạc hậu để đánh vào tâm lý ham rẻ của chị em. Vì vậy, không ít người đã vô tình sử dụng công nghệ kém chất lượng mà không hề hay biết, để rồi không những không thấy hiệu quả mà thậm chí còn phải lĩnh hậu quả đáng tiếc như da bị bào mòn trở nên mỏng và yếu đi, dị ứng da, nổi mẩn, ngứa ngáy, tấy đỏ, dãn mao mạch…

Nguy hiểm hơn thay vì lựa chọn công nghệ đảm bảo chất lượng, công nghệ chính hãng, nhiều chị em lại lựa chọn công nghệ trị nám giá rẻ với mục đích tiết kiệm. Nhưng đó là sai lầm thật sự rất lớn. Chúng chẳng những không điều trị hết nám mà còn khiến bệnh tình  ngày càng gia tăng. 

Do đó, theo các chuyên gia, trước khi quyết định điều trị nám cần tìm hiểu kỹ về uy tín, phương pháp điều trị và đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện uy tín giàu kinh nghiệm để không tiền mất tật mang.

Theo VietQ