Chuyện tình đồng tính úp mở và chiêu trò PR của sao Việt

Câu chuyện đồng tính của Đào Bá Lộc đang nóng lên trong showbiz với sự úp mở chuyện tình yêu gây tranh cãi. Sự trải lòng giới tính của sao Việt vẫn là chiêu trò PR 'hút khách' của showbiz.

Trước Đào Bá Lộc, khán giả đã được biết đến nhiều chia sẻ về mối tình đồng tính không rõ mặt chỉ tên của nghệ sĩ Việt.

NTK Lý Quí Khánh  nổi tiếng với tài năng và sự giàu có,dư luận bất ngờ khi được nghe câu chuyện úp mở về mối quan hệ với Quang Vinh. Không phủ nhận, không đồng ý , mọi câu chuyện tình cảm của hai người luôn mập mờ khiến khán giả hoài nghi. 

Lý Quí Khánh cho biết, "Hoàng tử sơn ca" là người luôn đồng hành với anh trong mọi thời điểm khó khăn nhất. Tình cảm của hai người là tình yêu giữa một người bạn với một người bạn, giữa những người tri kỷ và thậm chí còn hơn cả thế.

Chuyện tình đồng tính úp mở và chiêu trò PR của sao Việt

Sự mập mờ trong cách trả lời mỗi câu hỏi của khán giả về mối quan hệ ấy đã khiến cả Lý Quí Khánh và Quang Vinh luôn là tâm điểm truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Cách đây không lâu, câu chuyện ca sĩ Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đã dậy sóng dư luận. Mở đầu với hàng loạt chia sẻ ẩn ý về nhau không khỏi khiến khán giả tin rằng mối quan hệ ấy là một chuyện tình.


Chuyện tình đồng tính úp mở và chiêu trò PR của sao Việt

Cùng với hàng loạt hình ảnh tình cảm vượt qua tình cảm đồng nghiệp. Mọi mập mờ gây bão của câu chuyện giới tính Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng lên đỉnh cao khi hai người phát thiếp mời cho một show ca nhạc chung của hai người mang tên khá tò mò: 14 năm 9 tháng.

Chung quy lại mọi lời đồn , mọi tình cảm dành cho nhau trên báo chí cũng chỉ là chiêu trò PR cho show ca nhạc của cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. 

Chuyện tình đồng tính úp mở và chiêu trò PR của sao Việt

Đào Bá Lộc bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận hơn bao giờ hết với chia sẻ cảm động về chuyện tình với một MC, danh hài đã có vợ. Không nêu rõ danh tính người bí ẩn nhưng những chia sẻ úp mở khiến khán giả đặt nhiều nghi vấn về người tình ẩn danh mà Đào Bá Lộc chia sẻ. Cứ mặc nhiên chia sẻ để dư luận tranh cãi đưa ra dự đoán và cái tên Đà Bá Lộc phủ sóng hơn bao giờ hết trên các kênh truyền thông giải trí thời gian gần đây. 

Chuyện tình đồng tính úp mở và chiêu trò PR của sao Việt

 Điều dễ thấy là sau mỗi sự mập mờ về câu chuyện giới tính là sự nổi tiếng của sao Việt và sau đó là sự ra đời của một sản phẩm giải trí mới.

Vậy, khi quyết định công khai chuyện tình yêu mà chẳng ai rõ người tình trong câu chuyện ấy là ai của sao Việt với mục đích gì? Để có được sự cảm thông với đau thương tình cảm? Để trải lòng sau những đau khổ? Hay đơn giản chỉ là cách làm nóng 'thương hiệu' của những sao Việt đang loay hoay cho sự tỏa sáng của mình trong showbiz?

Theo phununews