Con gái chơi điện thoại quá nhiều, bà mẹ không nhẹ nhàng khuyên bảo mà điên cuồng chặt tay, bóp cổ con đến chết

Có rất nhiều cách để lấy chiếc điện thoại khỏi tay con gái 7 tuổi nhưng bà mẹ này lại chọn cách tàn nhẫn nhất là bóp cổ con đến chết.

Mọi người đều biết rằng việc dùng các thiết bị điện tử quá nhiều sẽ có ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ đến sức khỏe bản thân, thế nhưng khi mà khoa học công nghệ ngày càng hiện đại, phát triển không ngừng, chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng dường như vẫn trở thành "vật bất ly thân" đối với đa số mọi người. Không chỉ người lớn mà cả trẻ nhỏ cũng trở thành "con nghiện smartphone".

Vì hiểu rõ được tác hại của việc để trẻ chơi điện thoại quá nhiều, nên hầu hết các ông bố, bà mẹ đều cố gắng tìm cách "lấy điện thoại khỏi tay con". Khi đã dùng đủ mọi cách mà vẫn không giúp con "cai nghiện" được smartphone thì hẳn là cơn tức giận sẽ trào lên nhưng tức giận đến độ mất kiểm soát như bà mẹ này thì cũng thật đáng trách.

con-gai-choi-dien-thoai-qua-nhieu-ba-me-khong-nhe-nhang-khuyen-bao-ma-dien-cuong-chat-tay-bop-co-con-den-chet
Ảnh minh họa.

Một người phụ nữ họ Gao (29 tuổi) ở thành phố Xích Phong thuộc Khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc) đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết con gái 7 tuổi của mình chỉ vì con "suốt ngày dán mắt vào điện thoại".

Theo thông tin cảnh sát thành phố cung cấp cho tờ báo địa phương Inner Mongolia Morning Post, bà mẹ thất nghiệp này thú nhận với cảnh sát rằng vào ngày 10/11 vừa qua cô ta đã cãi nhau với con gái vì cô bé chơi điện thoại quá nhiều mà không nghe lời mẹ. Sau khi lớn tiếng với con, bà mẹ này vẫn chưa hết cơn tức giận nên lao vào nhà bếp lấy 1 con dao ra chém đứt lìa 2 cổ tay của con gái.

con-gai-choi-dien-thoai-qua-nhieu-ba-me-khong-nhe-nhang-khuyen-bao-ma-dien-cuong-chat-tay-bop-co-con-den-chet
Hình ảnh căn phòng nơi xảy ra vụ việc.

Khi con gái cố gắng giãy giụa bỏ chạy thì người phụ nữ này tiếp tục đè con xuống và bóp cổ cho tới khi cô bé ngừng thở.

Chồng của Gao hiện đang làm việc tại một thành phố khác còn người phụ nữ này đang thất nghiệp, chỉ ở nhà để chăm con. Cách đây vài năm, cặp vợ chồng này đã ly hôn nhưng sau đó lại tái hợp vì quyền lợi của con gái. Gao hiện đang bị tạm giam với tội danh cố ý giết người. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.


con-gai-choi-dien-thoai-qua-nhieu-ba-me-khong-nhe-nhang-khuyen-bao-ma-dien-cuong-chat-tay-bop-co-con-den-chet
Bà mẹ tàn nhẫn đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sự việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ trong cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ thái độ tức giận, lên án hành vi giết người tàn nhẫn của bà mẹ này.

Một người viết: "Hổ dữ còn không ăn thịt con, cô ta nhẫn tâm giết chết con gái của mình. Cô ấy không xứng đáng làm mẹ". Người khác nói: "Tội nghiệp cô bé vì có một bà mẹ tàn nhẫn như vậy. Thật không thể chấp nhận được. Cô ta đáng phải nhận án tử hình".

Theo Helino