Con trai dùng dây điện s.iết c.ổ mẹ ở chuồng bò đến t.ử v.o.ng rồi bỏ trốn lên núi

Hải dùng dây điện quấn quanh cổ rồi kéo mẹ ra chuồng bò cạnh nhà siết cổ đến chết. Gây án xong, Hải bỏ trốn lên núi.

Ngày 2/8, Công an Quảng Ngãi cho biết trên Dân Trí, đã bắt giữ Lê Văn Hải (23 tuổi, ngụ thôn Tây Phước 1, xã Bình An, huyện Bình Sơn), nghi phạm sát hại mẹ ruột khi đối tượng đang lẩn trốn trên đỉnh núi Đá Bạc.

con-trai-dung-day-dien-s-iet-c-o-me-o-chuong-bo-den-t-u-v-o-ng-roi-bo-tron-len-nui

Lực lượng chức năng dẫn giải Hải về trụ sở điều tra. Ảnh: Công Lý

Trước đó, tối 31/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận tin báo của Công an huyện Bình Sơn về việc bà Lý Thị Lệ Thanh (SN 1966; trú tại thôn Tây Phước 1, xã Bình An, huyện Bình Sơn) chết tại nhà chưa rõ nguyên nhân.

Nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác điều tra. Bước đầu xác định, nghi phạm là Lê Văn Hải (SN 1998; trú tại thôn Tây Phước 1, xã Bình An, huyện Bình Sơn; là con ruột của nạn nhân), đã bỏ trốn.

Công an tỉnh Quảng Ngãi và các đơn vị chức năng đã khẩn trương tiến hành truy bắt. Đến ngày 1/8, lực lượng trinh sát phối hợp với người dân đã bắt giữ được Hải trên đỉnh núi Đá Bạc.

Tại cơ quan công an, Hải khai nhận vào chiều 31/7, Hải nhậu xong về nhà ở xã Bình An, huyện Bình Sơn, xảy ra cãi vã với mẹ. Sau đó, Hải dùng cây đánh vào đầu mẹ.


Không dừng lại ở đó, Hải dùng dây điện quấn quanh cổ rồi kéo mẹ ra chuồng bò cạnh nhà siết cổ đến chết. Gây án xong hắn bỏ trốn đến vùng núi hiểm trở, có nhiều hang đá cho đến khi bị bắt.

Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Hải nghiện nhiều năm, thường xuyên gây rối trật tự công cộng, đánh đập mẹ. Hồi tháng 3 anh ta chơi ma túy đá xong thì leo lên nóc nhà của một người dân cố thủ suốt 5 giờ.

Đối tượng chém tử vong một người đàn ông ở Nghệ An đã bị bắt

Theo GiaDinh