Công an đưa nữ khách hàng trong vụ "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới về trụ sở để làm rõ

Công an TP Điện Biên Phủ đã truy tìm và xác minh được vị khách "bỏ bom" 150 mâm cỗ cưới và đã mời về cơ quan công an làm việc. Trước đó, nữ khách hàng này đã rời khỏi địa bàn sau khi sự việc xảy ra

Tối 1-10, một lãnh đạo Công an TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn trình báo của ông Vũ Thế Long (SN 1988, chủ nhà hàng Tâm Phúc, có địa chỉ tại tổ 9, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ) trình báo về vụ việc bị hủy hợp đồng đặt không rõ lý do.

Công an đưa nữ khách hàng trong vụ bỏ bom 150 mâm cỗ cưới về trụ sở để làm rõ - Ảnh 1.

Cỗ cưới bị "bỏ bom"

Theo đơn trình báo, vào tháng 9 vừa qua nhà hàng có giao kết hợp đồng bằng miệng với một khách nữ thường xuyên đến ăn uống và yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình.

Theo đó, vị khách nữ này đặt 150 mâm cỗ có giá tiền 1.350.000 đồng/mâm, hẹn tổ chức vào trưa ngày 30-9. Tuy nhiên khi đến ngày, giờ thì không có sự xuất hiện của cô dâu, chú rể cũng như khách mời đến dự.

Qua xác minh ban đầu, đã xác định được danh tính người đặt cỗ với chủ nhà hàng Tâm Phúc là Cà Thị U. (SN 1996, ngụ tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, chị U. đã rời khỏi địa bàn.

"Sau khi xác minh, Công an TP Điện Biên Phủ đã triển khai các tổ công tác để truy tìm triệu tập chị U. về cơ quan công an để làm rõ sự việc. Hiện các tổ công tác đã tìm thấy chị U. và đưa chị U. về trụ sở để làm việc"- vị lãnh đạo này thông tin.


Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, một cô gái ở huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đến nhà hàng Tâm Phúc ở số 29 phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ đặt 150 mâm cỗ cưới và yêu cầu nhà hàng hỗ trợ làm rạp cưới (phông bạt, trang trí, bàn ghế…).

Khách hàng và chủ quán có mối quen biết nên không làm hóa đơn cũng như nhận tiền đặt cọc. Do không gian nhà hàng chật hẹp nên hai bên thống nhất bắc rạp tại khu vực trước cửa nhà hàng. Chủ nhà hàng còn mượn phần hành lang của hàng xóm xung quanh để dựng rạp cưới.

Theo dự kiến, trưa 30-9, đám cưới sẽ diễn ra như đã thống nhất. Tuy nhiên, từ sáng sớm cho đến 14 giờ chiều cùng ngày, nhà hàng không thấy bất cứ vị khách nào đến dự tiệc, không có chú rể, cô dâu. Ngay sau đó, nhà hàng đã trình báo Công an phường Mường Thanh.

Theo NLD

-----

Xem thêm:

+Nhà hàng bị 'bùng' 350 mâm tiệc cưới

+Vụ nhà hàng tố bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên: Đã xác định được "cô dâu"

-----