Cuộc sống hôn nhân của những cặp đôi sau đám cưới xa hoa gây rúng động dư luận ra sao?

Sau những đám cưới tiền tỷ, dát đầy vàng gây rúng động, cuộc sống hôn nhân của những cặp đôi này hiện giờ ra sao được dư luận quan tâm, tò mò?

Con gái đại gia Nam Định tổ chức đám cưới trong lâu đài giờ ra sao?

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Thu Hương được nhiều người biết đến trong đám cưới vàng đeo kín cổ, hôn lễ được tổ chức trong toà lâu đài.

Giữa tháng 1/2019, đám cưới của một cặp đôi diễn ra tại lâu đài 7 tầng ở Nam Định khiến dư luận xôn xao. Trong đám cưới có sự góp mặt của ca sĩ Phan Đình Tùng cùng lượng khách mời lên tới vài nghìn người… Đặc biệt, đám cưới có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley.

Cô dâu trong đám cưới tên Trần Thu Hương (19 tuổi), sống ở Trực Ninh. Còn chú rể là Năng Tĩnh (27 tuổi) – con trai của một đại gia đóng tàu biển và vận chuyển hàng hóa bằng tàu biển ở xã Hải Minh, Hải Hậu.

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Thu Hương - Năng Tĩnh trong đám cưới hoành tráng ở Nam Định.

Cô dâu Thu Hương có nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái cùng thân hình quyến rũ. Trong ngày cưới cô đã thay 3 chiếc váy thiết kế riêng với mức chi phí lên tới hàng trăm triệu đồng. Đặc biệt, lâu đài 7 tầng tổ chức đám cưới chính là nơi Thu Hương sinh ra và lớn lên.


Mặc dù đám cưới bạc tỷ của Thu Hương và Năng Tĩnh đã diễn ra được hơn 8 tháng nhưng giờ cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng tò mò về cuộc sống của cô dâu xinh đẹp sau khi "rời khỏi" lâu đài 7 tầng.

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Cô gái Nam Định thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng.

Được biết, Thu Hương đang sống chung với gia đình chồng trong một căn biệt thự bằng gỗ tại huyện Hải Hậu. Cô từng thừa nhận dù bản thân làm dâu ở độ tuổi còn quá trẻ nhưng không hề cảm thấy bỡ ngỡ. 

Vì lấy chồng gần nhà, Thu Hương thường xuyên về thăm gia đình. Cuộc sống sau hôn nhân không quá phức tạp, cô được mẹ chồng yêu thương, chăm sóc như con gái ruột.

Không giỏi trong việc bếp núc, 10X được mẹ chồng chỉ bảo và dạy cho từng chút một. Hương tâm sự mẹ chồng cô là người vui tính, hoà hồng, rất tâm lý với con dâu. Gia đình có người giúp việc, song 2 mẹ con vẫn tự vào bếp nấu ăn.

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Vợ chồng cô muốn dành thời gian cho nhau nhiều hơn và chưa vội sinh con

Hương đã quen với cuộc sống có gia đình. Cô cho rằng mình hạnh phúc với những gì đang có ở hiện tại.

Trên trang cá nhân, Thu Hương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Năng Tĩnh hoặc đăng tải những món đồ hàng hiệu đắt tiền do chồng tặng…

Về chuyện con cái, 10X tiết lộ cô và nửa kia chưa có dự định sinh em bé trong năm nay. Họ muốn dành thời gian bên nhau nhiều hơn.

Con gái đại gia được đón dâu bằng máy bay 3 năm trước giờ ra sao?

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Đám cưới được rước dâu bằng máy bay

Trước đám cưới của cặp đôi Nam Định được tổ chức trong lâu đài, nhiều người bất ngờ hơn khi biết rằng 3 năm trước, tại đây cũng từng diễn ra hôn lễ đặc biệt của Thu Thủy (chị gái Thu Hương).

Chồng của Thu Thủy là một doanh nhân thành đạt ở TP.HCM. Khi đến với nhau, cặp đôi không chỉ chi 250 triệu đồng để có bộ ảnh cưới ấn tượng, lễ đón dâu của họ còn sử dụng máy bay và hàng loạt siêu xe.

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Thu Thủy cũng từng gây sốt khi sở hữu số quà hồi môn khủng

Trong tiệc cưới, giống như em gái Thu Hương, Thu Thủy cũng đeo rất nhiều vàng trên cổ. Tuy nhiên tổng giá trị số quà hồi môn Thu Thủy nhận được vẫn là một ẩn số.

Gần đây, khi nhiều người xôn xao về món quà 200 cây vàng và 2 sổ đỏ mà em gái Thu Hương nhận được, Thu Thủy mới tiết lộ về số quà hồi môn 3 năm trước của mình.

Theo đó, Thu Thủy nói, bố mẹ cô có 3 người con, 2 gái, 1 trai. Bố mẹ yêu thương và luôn công bằng với cả 3. Vì thế quà hồi môn cho các con tuy hình thức khác nhau nhưng giá trị là tương đương.

3 năm sau khi kết hôn, Thu Thủy đã sinh cho chồng 1 cô con gái xinh xắn và sinh đôi 2 cậu con trai kháu khỉnh. Con gái Thu Thủy hiện được 2 tuổi và hai bé trai mới 2 tháng tuổi.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thu Thủy nói, cô cảm thấy rất hài lòng. "Ở TP.HCM, mình sống cùng bố mẹ chồng. Sau khi sinh đôi, mình ở nhà chăm con và quản lý từ xa một cửa tiệm nhỏ". Nhiều người lo lắng việc làm dâu sẽ khiến các cô gái trẻ e ngại nhưng với Thu Thủy, đó là một may mắn.

"Trong ngôi nhà đó, mình được yêu thương chiều chuộng như những ngày sống cùng bố mẹ đẻ. Đặc biệt sau khi mình sinh đôi 2 bé trai, mẹ chồng còn ở nhà nấu ăn, chăm sóc bé gái đầu giúp mình và đưa đón bé đi học", Thu Thủy nói.

Nàng dâu trẻ cũng dành rất nhiều lời ngọt ngào để nói về đấng sinh thành của chồng. Theo cô, đó là những người sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Thu Thủy xuất hiện trong đám cưới em gái Thu Hương ngày 13/1. Thời điểm này, cô vừa sinh con được 2 tháng.

Về phần bố mẹ mình, Thu Thủy cũng không quên nói lời tình cảm. Cô cho biết, bố mẹ cô thương và chiều các con hết mực. Cô vẫn nhớ, những lúc khó khăn mẹ cô luôn nói "nhờ có các con mẹ mới vượt qua được tất cả".  Lúc đó, Thủy chỉ hiểu được phần nào nỗi lòng mẹ nhưng sau khi lấy chồng, có con, cô hiểu nhiều hơn và càng thương quý bố mẹ hơn. 

Thời điểm này, cô vừa sinh con được 2 tháng. Ai cũng nói, Thu Thủy may mắn được sinh ra trong một gia đình giàu có, gia đình chồng yêu thương hết mực nhưng cô tin rằng, cứ sống thiện, sống hiền thì cuộc đời ắt sẽ gặp lành.

Cuộc sống của cô dâu Thái Nguyên có 2 con sau đám cưới 4 tỷ

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Đám cưới bạc tỷ của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cuối năm 2018, đám cưới "bạc tỷ" của cặp đôi Tuấn Anh – Thúy Trà diễn ra tại quảng trường khu đô thị Hồ Sương Rồng (TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên) đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó đám cưới được tổ chức trên khu đất rộng 2.000m vuông với cách bài trí xa hoa nhưng không kém phần lãng mạn, lấy từ cảm hứng không gian huyền diệu trong bộ phim Avatar. Ngoài ra đám cưới được thực hiện gấp rút trong 1 tuần trước hôn lễ với sự tham gia của 100 nhân công, trang trí hàng nghìn bông hoa tươi với tổng chi phí lên tới 4 tỷ đồng.

Điều đặc biệt làm nên đám cưới "cổ tích" này không thể không nhắc đến chuyện, trước khi bước vào lễ đường, cặp đôi đã gắn bó 13 năm bên nhau và có 2 đứa con: bé Hoàng Anh (7 tuổi) và Trâm Anh (3 tuổi).

"Chúng mình đã trải qua nhiều biến cố cuộc đời. Mình và anh từng hiểu nhầm, có xung đột lớn và suýt chút nữa… buông tay. May mắn sau bao sóng gió, cả 2 vẫn tìm về với nhau", Thúy Trà từng chia sẻ.

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Sau đám cưới "cổ tích", Thúy Trà quay trở về cuộc sống thường ngày.

Sau đám cưới bạc tỷ, trên trang cá nhân, Thúy Trà thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường về tổ ấm của mình như vào bếp làm bánh cho chồng con, đưa các con đi chơi,… Đặc biệt Trà cũng liên tục đăng tải những hình ảnh về công việc của mình.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau đám cưới, Thúy Trà vui vẻ nói: "Trước giờ, vợ chồng mình vẫn cứ tình cảm với nhau nên giờ vẫn vậy. Chỉ có điều sau đám cưới, công việc của mình bận hơn nên ít có thời gian dành cho chồng.

Dù vậy anh vẫn luôn ân cần quan tâm tới mình. Đặc biệt, quãng thời gian này anh đã thay mình chăm sóc, dạy dỗ các con. Vì vậy mình có thể an tâm làm tốt công việc hiện tại".

cuoc-song-hon-nhan-cua-nhung-cap-doi-sau-dam-cuoi-xa-hoa-gay-rung-dong-du-luan-ra-sao

Tổ ấm hạnh phúc của Thúy Trà và Tuấn Anh.

Cũng theo Thúy Trà, đến giờ cô vẫn chưa thể quên được cảm xúc "đặc biệt" trong lễ cưới "cổ tích". "Là phụ nữ, ai cũng muốn được một lần khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi và hạnh phúc khi được người mình yêu dắt tay vào lễ đường.

Mình cũng vậy, cảm giác thật lạ khi được làm công chúa của anh ngày hôm đó. Có lẽ cả đời này mình sẽ không bao giờ quên giây phút hạnh phúc ấy", Thuý Trà tâm sự.

Mong ước duy nhất của Thuý Trà hiện tại đó là gia đình luôn hạnh phúc, các con chăm ngoan học giỏi. Vợ chồng cô cũng dự định sinh thêm bé thứ 3 bởi cả hai cùng yêu thích trẻ con.

Theo GiaDinh