Cuối năm rồi, cẩn thận với điềm báo này nếu không muốn xui tận mạng

Theo quan niệm dân gian, nếu gặp phải những dấu hiệu, điềm báo dưới đây thì bạn và gia đình có thể sẽ sắp gặp phải những điều xui xẻo không thể tránh khỏi. Vì vậy, cần hết sức lưu ý để thời gian cuối năm trôi qua nhẹ nhàng hơn.

cuoi-nam-roi-can-than-voi-diem-bao-nay-neu-khong-muon-xui-tan-mang

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa con người đã đúc kết kinh nghiệm và cho rằng, trong cuộc sống có rất nhiều dấu hiệu là điềm báo cho chúng ta biết có thể mình sắp gặp chuyện chẳng lành. 

Có thể đây chỉ là sản phẩm của sự tưởng tượng, nhưng thực tế không thể phủ nhận sự chuẩn xác của rất nhiều điềm báo khiến con người tin theo và khoa học hiện đại vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng. Theo quan niệm dân gian, dưới đây là những điềm báo có thể cho biết chúng ta sẽ gặp chuyện rủi ro trong thời gian tới, mời bạn cùng tham khảo:

Điềm thứ nhất:

Buổi sáng thức dậy thấy mắt bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng cần phải chú ý vì có thể xuất hiện những bất lợi liên quan đến tài vận. Nhớ chú ý đến ví tiền của mình, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu. Theo quan niệm dân gian, không ai kê đầu giường đối diện với nhà vệ sinh, khi ngủ không được quay đầu về hướng Tây, nếu có gương trong phòng ngủ thì nên che đi như vậy mới có được giấc ngủ ngon

Điềm thứ hai:


cuoi-nam-roi-can-than-voi-diem-bao-nay-neu-khong-muon-xui-tan-mang

Trong nhà hoặc ở nơi làm việc đột nhiên bị dột hoặc thấm nước, tường nhà bị thấm nước, vòi nước đường ống nước bị rò rỉ, đều là những điềm báo tài khí của bạn đang bị thất thoát ra ngoài, vận đen đang đeo bám, cần phải xử lý ngay sự cố này. 

Điềm thứ ba: 

Trong nhà treo tranh mà tự nhiên rơi xuống đất là điềm rất xấu, đặc biệt nếu đó là tranh hay ảnh chân dung của một người trong gia đình thì cần phải cẩn thận về mọi mặt vì đó là dấu hiệu bất ổn với người đó.

Điềm thứ tư: 

cuoi-nam-roi-can-than-voi-diem-bao-nay-neu-khong-muon-xui-tan-mang

Nếu trong thời gian gần đây, bạn bỗng trở nên bất cẩn, liên tục làm rơi vỡ các đồ đạc xung quanh thì rất có thể có điềm xấu, báo trước bạn sắp gặp chuyện xui xẻo như gặp tai nạn, đánh mất tiền bạc, gặp rắc rối với mọi người xung quanh.

Điềm thứ năm:

Cuối năm rồi, cẩn thận với điềm báo này nếu không muốn xui tận mạng

Đột nhiên thấy xung quanh vùng mũi có những vết xước hoặc có vết bầm thâm thì chắc chắn tài vận gần đây của bạn cũng không tốt. Rất dễ có nguy cơ bị nghỉ việc hoặc làm ăn buôn bán không tốt, sắp phải đối mặt với khó khăn tài chính. Cần phải kịp thời chữa trị vết thương hoặc làm tan vết bầm tím. 

Điềm thứ sáu:

Trán bị thương hoặc bị thâm tím, tài vận chắc chắn có vấn đề. Hạn chế để tóc che trán, càng không được để trán va vào đâu bị thương, đây chính là đại kỵ. Về nhìn hướng Tây Bắc trong nhà xem có vật gì sắc nhọn cần phải bỏ đi ngay.

Điềm thứ bảy: 

cuoi-nam-roi-can-than-voi-diem-bao-nay-neu-khong-muon-xui-tan-mang

Hiện nay, nhiều gia đình thường nuôi cá cảnh trong nhà, nếu chăm sóc không cẩn thận thì cá có thể bị chết do không được sống trong một môi trường phù hợp. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết bình thường và sự chăm sóc chu đáo mà cá cảnh trong bể bỗng dưng chết không biết lý do vì sao thì bạn có thể nghĩ đến một điều là có một điềm báo xui xẻo đang đe dọa gia đình của bạn. Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là sự phá sản.

Điềm thứ tám:

Nếu gần đây thường xuyên đãng trí làm mất đồ hoặc đồ đặt ngay trước mặt mà tìm mãi không thấy, bạn cần phải cẩn thận bởi vận đào hoa của bạn có nguy cơ chuyển xấu. Có thể bạn và người ấy hay mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

Trên đây là những quan niệm kiêng kị của người xưa bạn có tham khảo cho mình, vì nếu hiểu được những điềm báo này biết đâu sẽ giúp bạn xoay chuyển được tình thế trong tương lai, tránh được những bất lợi và phát triển thêm những may mắn thuận lợi tốt lành trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Nguồn ảnh Internet

Theo Bestie