Cường Đô La lên tiếng trước tin đồn Đàm Thu Trang mang thai 3 tháng

Cường Đô La đã lần đầu tiên nói rõ về việc liệu có hay không việc Đàm Thu Trang đang mang thai 3 tháng trước khi cưới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La và vợ sắp cưới Đàm Thu Trang đã có buổi livestream trò chuyện với bạn bè khi đi nghỉ tại Hội An. Cặp đôi thoải mái xưng hô rất thân mật với nhau là vợ chồng. Đặc biệt, trước câu hỏi của một cư dân mạng về việc liệu có phải Đàm Thu Trang đã mang thai 3 tháng hay không? Cường Đô La dí dỏm trả lời: "Cũng muốn lắm nhưng chưa có, khi nào có cả nước sẽ biết".

cuong-do-la-len-tieng-truoc-tin-don-dam-thu-trang-mang-thai-3-thang

Cường Đô La phủ nhận tin đồn Đàm Thu Trang đang mang thai.

Được biết Cường Đô La và hot girl họ Đàm đang có một dự án kinh doanh đặt tại Đà Nẵng nên tranh thủ dành chút thời gian nghỉ ngơi, xả stress chứ không phải đi nghỉ trăng mật như nhiều người đồn đoán.

Trước đó, đại gia phố núi từng chia sẻ chia sẻ, vợ chồng anh đang cố gắng và cả hai đều mong sớm có con trong năm nay. Cách đây vài ngày, Cường Đô la đón sinh nhật hạnh phúc bên cạnh Đàm Thu Trang. Đăng tải hình ảnh ôm Cường Đô la từ phía sau, Đàm Thu Trang gọi chồng là "cục nợ" và lần đầu tiên công khai chúc mừng sinh nhật anh.

cuong-do-la-len-tieng-truoc-tin-don-dam-thu-trang-mang-thai-3-thang


Hiện tại cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang rất hạnh phúc bên nhau.

Ngày 20.1, sau thời gian dài gắn bó với nhau, Cường Đô La và Đàm Thu Trang quyết định kết hôn. Lễ ăn hỏi của hai người được tổ chức tại Lạng Sơn trong không khí đơn giản, ấm cúng với sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè.

cuong-do-la-len-tieng-truoc-tin-don-dam-thu-trang-mang-thai-3-thang

Buổi lễ ăn hỏi có sự góp mặt của gia đình hai bên.

Sau lễ đính ước, Đàm Thu Trang và Cường đô la thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Facebook của họ tràn ngập những bức ảnh tình tứ bên nhau khiến nhiều người "ghen tị". Trong ảnh là khoảnh khắc đón Tết sum vầy của hai bên gia đình.

cuong-do-la-len-tieng-truoc-tin-don-dam-thu-trang-mang-thai-3-thang

Bức ảnh Cường đô la đăng tải vào dịp Valentine. Sau gần 1 tháng đính ước, Cường đô la và Đàm Thu Trang tiếp tục cùng nhau thực hiện những dự định của mình cho tương lai. Hiện tại, mối quan hệ của họ không chỉ là bạn đời, mà còn là hai "đối tác" ăn ý của nhau trong công việc.

Theo DanViet