Cường đô la và Đàm Thu Trang - minh chứng cho tình yêu đúng người, đúng thời điểm

Không biết trước đó Cường đô la đã yêu ai, yêu bao nhiêu người, yêu ra sao, ồn ào thế nào nhưng cách mà “đại gia phố núi” quyết định dừng “cuộc chơi tình ái” bên cạnh cựu người mẫu Đàm Thu Trang là minh chứng cho một tình yêu đúng người đúng thời điểm.

Nhan sắc, sự nghiệp đều thua kém người cũ

Từ bao lâu nay, Cường đô la đã trở thành cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt khi hình ảnh luôn đi kèm với những mỹ nữ hạng A của showbiz như Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Võ Hoàng Yến, ...

Từng có 8 năm yêu, 4 năm chung sống cùng “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và có với nhau bé Subeo. Nhưng nhiêu đó cũng không đủ sức giữ chân “chàng rể” đào hoa của showbiz. Sau nhiều năm mặn nồng, trải qua không ít tin đồn rạn nứt, giữa năm 2015, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà chính thức đường ai nấy đi.

“Mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi là cái tên tiếp theo sau Hà Hồ trong danh sách tình trường của Cường đô la. Từ năm 2015, hai người vướng nghi vấn hẹn hò khi thỉnh thoảng xuất hiện công khai trước ống kính. Như bao lần, Cường đô la không nói thẳng “tôi và Hạ Vi hẹn hò”, thay vào đó, anh thể hiện tình cảm dành cho người đẹp bằng hành động.

Nhưng gần hai năm bên nhau, Hạ Vi và Cường đô la không ít lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Thỉnh thoảng, họ lại hủy kết bạn và ngừng theo dõi nhau trên trang cá nhân. Hồi tháng 7/2017, đại diện phía Hạ Vi xác nhận nữ diễn viên và người yêu chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Cường đô la đăng tải hình ảnh kèm trạng thái Chúng tôi 14.2.2018

Cường đô la đăng tải hình ảnh kèm trạng thái "Chúng tôi 14.2.2018"


Danh sách tình trường của Cường đô la tưởng như không bao giờ dứt thì bất ngờ một ngày Đàm Thu Trang xuất hiện. Tin đồn về việc hẹn hò của cặp đôi được dấy lên từ cuối năm 2017 đầu 2018. Đến Valentine Cường đô la đã làm một điều bất ngờ, đó là cập nhật hình ảnh cặp đôi đi ăn vỉa hè với nhau kèm lời xác nhận đơn giản: “Chúng tôi 14/2/2018”.

Không có nụ hôn nào, không có cái nắm tay nào, không có ánh nhìn tình nào. Chuyện thật tưởng đùa, khi Cường đô la lần đầu tiên tự thừa nhận quan hệ tình cảm với người đẹp showbiz.

Và đến cuối tháng 9/2018, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”. Việc doanh nhân Quốc Cường yêu ai là chuyện không mới nhưng hành động đăng công khai “đã đính hôn” lại là hiếm có.

Lễ ăn hỏi của cặp đôi đầu năm 2019

Lễ ăn hỏi của cặp đôi đầu năm 2019

Ngày 20/1/2019, Cường đô la cùng gia đình đem trầu cau đến hỏi cưới nàng dâu xứ Lạng. Chỉ một thời gian yêu đương ngắn ngủi nhưng Đàm Thu Trang đã có một danh phận chính thức bên người đàn ông đào hoa bậc nhất giới đại gia - điều mà cả Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi chưa từng xảy ra.

Dư luận tò mò về người phụ nữ mới của Cường. Không ít ý kiến đánh giá nhan sắc, tình mới Cường đô la không nổi bật so với những bóng hồng trước đó của doanh nhân phố núi. Về sự nghiệp, cô cũng chỉ là tên tuổi hạng thường, chưa thực sự tỏa sáng. Đàm Thu Trang tốt nghiệp thanh nhạc. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89, từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt Top 20. Sau đó, cô góp mặt tại đấu trường cuộc thi người mẫu Vietnam Next Top Model 2010.

Quả thực nếu đem ra so sánh, Đàm Thu Trang không thể nào sánh được với “ngọc nữ” Hà Tăng hay “nữ hoàng giải trí Hà Hồ” cả về nhan sắc, độ nổi tiếng và sự nghiệp. Thậm chí cũng không thể so bì với “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi. Đấy là chưa kể đến những mỹ nhân từng đi qua đời Cường đô la: Yến Trang, Võ Hoàng Yến, Trương Quỳnh Anh, Duyên Anh Idol, Duy Uyên, …

Như vậy, Cường đô la đâu phải chọn cô dâu xứ Lạng chỉ vì nhan sắc hay danh tiếng. Đàm Thu Trang lặng lẽ bên cạnh Cường đô la chứ không phải sự ồn ào như những người đẹp khác. Người đẹp họ Đàm im lặng khi Hồ Ngọc Hà lên báo tâm sự rất vô tư rằng: “Cường Đô La nhiều lần rủ tôi về sống chung để Subeo có em gái”.

Trung thu, Hà Hồ đăng bức ảnh chụp cùng Subeo và Cường Đô La lên trang cá nhân. Cùng ngày, Cường đăng clip con trai vui Trung thu ở trường. Đàm Thu Trang đã nhấn nút “like” nhưng từ chối tương tác với bức ảnh “gia đình hạnh phúc” Hà Hồ đăng. Một ngày sau đó, cô đăng lên mạng dòng trạng thái ngắn gọn: “Vâng, anh đã sai!”. Chỉ có vậy, và Cường vĩnh viễn không xuất hiện cạnh Hà Hồ trong bất kì bức hình công khai nào trên mạng xã hội nữa.

Tuy nhiên bên cạnh đó, người đẹp cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho con riêng của chồng. Cậu bé Subeo đang ở tuổi biết nhận thức nhưng cũng yêu quý và dành nhiều hành động tình cảm cho Đàm Thu Trang thì đủ hiểu người đẹp xứ Lạng đã cố gắng thế nào trong việc làm thân với cậu bé.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Cường đô la, Đàm Thu Trang và bé Subeo

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Cường đô la, Đàm Thu Trang và bé Subeo

Có lẽ “chàng rể ồn ào” của showbiz không cần thêm bất cứ sự ồn ào nào khác ở người phụ nữ của mình. Vì thế, Đàm Thu Trang chính là đại diện cho sự lắng nghe, thấu hiểu mà Cường cần.

Tại sao Đàm Thu Trang lại là lựa chọn đúng thời điểm?

Khi đến với các mỹ nhân khác, Hà Tăng, Hà Hồ hay Hạ Vi, Cường vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Hình ảnh thường xuyên nhất có thể thấy đó là sự sánh đôi sang chảnh đi dự sự kiện bên cạnh nhau. Cái “được” của các người đẹp là mặc sức tận hưởng sự giàu sang và sức nóng truyền thông sau những hình ảnh được Cường Đô la đưa đón bằng siêu xe, dành tặng những lời có cánh, những món quà bất ngờ sa xỉ, những bó hoa ngọt ngào mỗi dịp kỷ niệm.

Còn với Đàm Thu Trang lại hoàn toàn khác. Chân dài gốc Lạng Sơn luôn ở bên bạn trai lúc vui vẻ lẫn khó khăn, khi là doanh nhân Quốc Cường hay ngay cả lúc bị miễn nhiệm chức Giám đốc.

Đàm Thu Trang dành những lời khích lệ Cường trong lúc dư luận còn đang sôi sục về chuyện Cường Đô la “trắng tay” danh vọng: “Nếu bạn muốn có được những điều chưa bao giờ có thì hãy làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm…”

Bên cạnh sự độc lập, tự chủ, Đàm Thu Trang còn chia sẻ hoạt động cùng Cường Đô la mở cơ sở kinh doanh để vun vén chuẩn bị cho tương lai của cặp đôi.

Sau khi “trói” được người đàn ông đào hoa bằng lễ ăn hỏi ngày 20/1, một số người cho rằng Đàm Thu Trang “chuột sa chĩnh gạo”. Nhưng chưa cần đến sự giúp đỡ của chồng, người đẹp họ Đàm cũng đã tự mua cho mình căn hộ cao cấp.

Và đúng ngày Valentine 2019, tròn 1 năm sau khi công khai giới thiệu “bạn gái” với dư luận, Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc đón lễ tình nhân cùng Đàm Thu Trang: không hoa, không quà mà cùng khởi công xây dựng căn nhà của riêng mình. Một bước chuẩn bị chắc chắn cho tổ ấm sau đám cưới diễn ra vào khoảng tháng 5/2019.

Trước đó hôm 12/2 là sinh nhật lần thứ 36 của Cường Đô La. Để kỷ niệm ngày đặc biệt này, Đàm Thu Trang đã đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên ông xã trong chuyến du lịch Đà Lạt của cả hai dịp Tết Kỷ Hợi và gửi lời chúc mừng sinh nhật vị hôn phu, ngắn gọn: "Happy Birthday cục nợ".

Vậy mới nói, không quan tâm Cường đô la đã trải qua bao nhiêu mối tình, Đàm Thu Trang chỉ cần biết, cô ấy là người khiến đại gia phố núi đào hoa một thời cảm thấy muốn dừng chân.

Ngọc Mai

Theo GiaDinh