Cường Đô La vừa ăn hỏi, vợ cũ và người tình một thuở lại bị gắn với nghi án nhạy cảm

Động thái mới của hai người tình cũ của Cường Đô La khiến dân mạng bất ngờ.

Ngày 20.1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức tại Lạng Sơn- quê nhà của cô dâu. Sau quãng thời gian gây chú ý về đời tư, cuối cùng thiếu gia phố núi cũng có bến đỗ hạnh phúc với người đẹp Lạng Sơn. Cùng với lời chúc mừng đôi uyên ương này, dân mạng cũng bàn tán sôi nổi về cuộc sống hiện tại của hai bóng hồng cũ từng gắn liền với tên tuổi Cường đô la là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi .

Hà Hồ lên tiếng về tin bầu bí với Kim Lý
Thật trùng hợp, trong ngày hôm qua, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải 2 bức ảnh diện váy đỏ ôm sát cơ thể, khoe eo thon. Ngoài nhan sắc lộng lẫy, người đẹp còn gây chú ý với dòng chia sẻ đi kèm: "Chưa được ăn sáng lẫn ăn trưa, vậy đi cho eo thon kẻo mỗi lần ăn xong lại bị nghi ngờ ăn quả bầu và quả bí".

Bên dưới bài đăng của Hà Hồ, đông đảo người hâm mộ đã để lại bình luận khen ngợi. Trong khi Kim Lý khen người yêu mình dễ thương, siêu mẫu Xuân Lan cũng nhận xét rằng ngắn gọn rằng: "Xuất sắc!".

Ngoài việc chính thức đáp trả tin bầu bì, vợ cũ Cường Đô La còn lên tiếng chuyện cô bị anti-fan bảo giống đàn ông bao lâu nay. "Cảm ơn vì luôn làm mình trẻ hơn với nhan sắc thật dù lâu lâu vẫn bị nói giống đàn ông và thuyết giảng hết ngày này qua ngày kia một vấn đề thời sự không thay đổi được vẫn nói chưa có dấu hiệu ngưng mỗi lần trang điểm", nữ ca sỹ thâm thúy viết.

Từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần bị nghi mang bầu do lỗi trang phục hoặc góc chụp ảnh "dìm hàng". Trước đó Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân đã nghĩ đến chuyện sinh con và Subeo cũng sẵn sàng để có em. Tuy nhiên, nữ ca sỹ không quá đặt nặng chuyện hôn nhân mà chỉ muốn yêu hết mình.

Hạ Vi bị đồn bí mật sinh con

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi gần như “ở ẩn” và rất ít xuất hiện. Thỉnh thoảng, người đẹp chia sẻ ảnh mới lên Instagram nhưng lần nào cũng gây sốc vì tạo hình hoặc biểu cảm khác lạ, khó hiểu.

Mới đây trên trang cá nhân của Hạ Vi, cô đã đăng tải hình ảnh không gây bất ngờ về nhan sắc nhưng lại hướng chú ý tới chiếc xe đẩy, xe nôi trẻ em sơ sinh.

Nhiều fan phát hiện Hạ Vi tăng cân đáng kể, khuôn mặt tròn hơn trước rất nhiều. Cô cũng để tóc đen sau thời gian "nổi loạn" với nhiều phong cách khác nhau.


Cùng với hình ảnh này, Hạ Vi tâm sự: "Đi dạo một chút". Động thái của người đẹp làm dấy lên nghi vấn đã bí mật sinh con trong thời gian qua. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp vẫn chưa hề lên tiếng về câu chuyện trên.

Mới đây, Hạ Vi cũng gây chú ý khi tham gia MV cổ trang có kinh phí đầu tư lớn của Đan Trường. Nam ca sỹ cho hay, anh có dịp xem diễn xuất của Hạ Vy trong phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” và cảm thấy phù hợp, nên quyết định mời cô tham gia dự án này.

Theo Dân Việt